X

แห่เที่ยวงานเคาท์ดาวชายหาดบ้านเพ ชมพลุไฟแสงสีตระการตา

คืนวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ถึงรุ่งวันใหม่ 1มกราคม 2561  ประชาชนและนักท่องเที่ยว แห่ชื่นชมบรรยากาศอุโมงค์โคมไฟแสงสี ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนฝั่ง ส่วนกลางทะเลมีเรือประมงประดับไฟลอยลำ สวยงาม ซุ้มอาหารทะเลมากมาย พร้อมชมคอนสริตศิลปินดัง รอเวลานับถอยหลังเคาท์ดาวที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ชายหาดบ้านเพ

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ  รองผู้ว่าการ ททท. ด้านสื่อสารการตลาด กล่าวว่า งาน amazing THAILAND CONT DOWN 2018 @ RAYONG เที่ยวสุขใจ รับปีใหม่เก๋ไก๋ ที่ระยอง ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ที่บริเวณชายหาด ท่าเทียบเรือเทศบาลบ้านเพ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง  และเป็นครั้งแรกที่ ททท. ขยายการจัดงานออกมาจากกรุงเทพ ใน5ภาค  ได้แก่ จังหวัดลำปาง จังหวัดสกลนคร จังหวัดระยอง จังหวัดกาญจนบุรี และจังหวัดภูเก็ต ซึ่งการจัดที่ระยอง มีคอนเซป ง่ายๆ คือช๊อบ ชิม แชร์  และสำคัญคือรักษาสิ่งแวดล้อม ไม่ให้มีขยะลงไปในทะเล และเป็นที่เดียวที่จัดเคาท์ดาวริมทะเล ซึ่งททท.มุ่งมั่นให้การทอ่งเที่ยวสนับสนุนให้คนในพื้นที่มีรายได้จากการท่องเที่ยว  การจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งนี้ คาดว่าระยองจะมีเงินสะพัด 300-500ล้านบาทแน่นอน

ภายในงาน มี ร้านอาหารทะเลสด ของชุมชนในพื้นบ้านมากมายหลายร้าน เมนูอาหารชื่อดัง สินค้าสวนเกษตรปลอดสารพิษ ผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน ดนตรีสนุกสนาน พร้อมศิลปินดัง ลิเดีย ไมค์ ภิรมย์พร T-SKIRT และที่ ฮือฮาอย่างมากคือ ซุ้มนวดแผนไทยโดยหมอนวด นางผีเสื้อสมุทร ได้รับความนิยม คนรอคิวกันเนืองแน่น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน