X

ระยอง พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เพิ่ม 21 ราย เชื่อมโยงกับสถานบันเทิง และผู้ติดเชื้อรายก่อนหน้านี้

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์โควิด19 จังหวัดระยอง ได้โพสต์เฟซบุ๊กรายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ของจังหวัดระยอง ว่า วันนี้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 21 ราย ผู้ป่วยสะสมตั้งแต่วันที่ 8-26 เม.ย.รวม 426 ราย ยอดรวมผู้ป่วยสะสม 1,010 ราย พื้นที่ที่พบประกอบด้วย อ.เมืองระยอง 15 ราย  มี ต.เชิงเนิน 1 ราย

ต.เนินพระ 2 ราย ต.ทับมา 1 ราย ต.เพ 7 ราย ต.น้ำคอก 3 ราย ต.นาตาขวัญ 1 ราย อ.บ้านค่าย 1 ราย คือ ต.หนองละลอก อ.นิคมพัฒนา 1 ราย ในพื้นที่ ต.มะขามคู่ อ.บ้านฉาง 3 ราย ในพื้นที่ ต.สำนักท้อน มีการคัดกรองเชิงรุก 14,010 ราย กลุ่มเสี่ยงได้รับการกักตัวในสถานที่กักตัว LQ/HQ จำนวน 1,624 ราย ผู้ติดเชื้อรายใหม่วันนี้ มีความเชื่อมโยงกับผู้ติดเชื้อรายก่อนหน้านี้ บุคคลในครอบครัว ผู้ใกล้ชิด และผู้ป่วยที่ติดเชื้อจากสถานบันเทิงก่อนหน้า

ทั้งนี้ขอความร่วมมือประชาชนเคร่งครัดในสุขอนามัยส่วนบุคคล งดงานเลี้ยงสังสรรค์ สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ พร้อมเคร่งครัดในมาตรการตามประกาศของจังหวัดระยอง และขอความร่วมมือที่ไปเที่ยวสถานบริการตามประกาศ หรือเข้าไปในพื้นที่เสี่ยงตามไทม์ไลน์ที่แจ้ง หรือสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เข้ารับการตรวจคัดกรอง ประเมินความเสี่ยงที่สถานบริการใกล้บ้าน หรือจุดตรวจเนินอุไร.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน