X

ทุกภาคส่วนจับมือ big cleaning เกาะเสม็ด

ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วเกาะเสม็ดเพื่อสร้างความมั่นใจ ให้นักทอ่งเที่ยว

วันที่ 21 เมษายน 2564 พื้นที่เกาะเสม็ด จ.ระยองได้มีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ โดยหน่วยงาน อบจ.ระยอง อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด และสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด สภ.เพ ตำรวจท่องเที่ยว อบต.เพ รพ.สต.เกาะเสม็ด พร้อมผู้ประกอบการ ได้ร่วมกันทำ big cleaning เกาะเสม็ดทั้งหมด เพื่อพ่นยาฆ่าเชื้อ

และสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ที่เข้ามา ว่าเกาะเสม็ดยังเดินทางมาท่องเที่ยวได้แบบนิวนอมอล และมีความปลอดภัยเพียงพอ
นางสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด จ.ระยอง เปิดเผยถึงสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ระลอก 3 ว่าจังหวัดระยอง ยังไม่ได้ปิดภาคการทอ่งเที่ยวทางธรรมชาติ โดยเฉพาะที่เกาะเสม็ดยังเปิดรับนักท่องเที่ยวส่วนที่มีข่าวว่า เกาะเสม็ดมีผู้ติดเชื้อโควิด ขอชี้แจงว่า เป็นแรงงานต่างด้าวที่เริ่มมีอาการป่วย

จึงได้ส่งไปตรวจบนฝั่ง ซึ่งบนเกาะเสม็ดยังไม่มีผู้ป่วย และเราก็มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่าอย่างดี จึงอยากให้ นักท่องเที่ยวเชื่อใจและมีความมั่นใจเพราะ จังหวัดระยอง ผ่าน เหตุการณ์ มาหลายครั้ง มีวิธีรับมือ กับเหตุการณ์ต่างๆ อย่างดี ภายใต้การดูแลของผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ดังนั้น นักท่องเที่ยวที่ตั้งใจมาเที่ยวที่เกาะเสม็ดขอให้มั่นใจ ว่า ปลอดภัย ช่วงนี้เกาะเสม็ดมีท้องทะเล หาดทราย และธรรมชาติสวยมากอยากให้ทุกคนมาดู และมาสัมผัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน