X

วิญญาณแขวนคอเดินบอกให้พบศพ

หนุ่มเห็นเงาดำเหมือนคนเดินเข้าไปในบ้านร้าง พบมอเตอร์ไซร์จอดทิ้งชายป่า ก่อนเจอศพแขวนคอตาย เชื่อวิญญาณมาบอกหลังตายมาแล้ว 5-6 วัน

วันที่ 18 เมษายน 2564 รตอ.อุดม ศรีสงค์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.บ้านฉาง รับแจ้งพบศพแขวนคอตายในบ้านร้างจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์ เวรรพ.บ้านฉาง และเจ้าหน้าทีกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ จุดบ้านฉาง

  ในที่เกิดเหตุเป็นโครงการที่ถูกปล่อยทิ้งร้างภายในซอยบ่อกบ 4 หมู่6 ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ส่วนศพผู้เสียชีวิตแขวนคอตายอยู่ที่ใต้ฝ้าเพดานภายในบ้านหลังสุดท้าย สภาพเสียชีวิตมาแล้วไม่ตำกว่า 5-6 วันส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบริเวณเจ้าหน้าที่ต้องเจาะฝ้าเพดานของอีกห้องเพื่อใช้บันไดนำศพลงมาพิสูจน์

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายคือนายณัฐวุฒิ พันธุเมฆ อายุ 29 ปี ขับขี่รถมอเตอร์ไซร์หายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมาแล้วก็ขาดการติดต่อจนมีคนมาพบศพในที่สุด

ด้านนายคาวี สุขสงค์ อายุ 33 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 9 โมงเช้าตนเองผ่านมาที่โครงการร้างแห่งนี้แล้วก็มองเห็นชายลักษณะตัวอ้วนๆ ่ผิวคล้ำๆ เดินออกมาตรงที่มีรูปปั้นของพระแม่ธรณีบีบมวยผม ที่ถูกปล่อยทิ้งร้างไปพร้อมกับโครงการแล้วก็เดินเข้าไปที่บ้านหลังที่ 4 ตอนแรกตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรนึกว่าเป็นคนธรรมดามาเดิน ไม่น่ามีอะไร จนกระทั่งมีคนไปพบศพจึงรู้สึกขนลุกขึ้นมาทั้งตัวเพราะเชื่อว่าวิญญาณของผู้ตายคงจะวนเวียนอยู่แล้วมาบอกว่าร่างตายอยู่ตรงนี้ช่วยเอาไปทำพิธีทางศาสนา เพราะตายมาแล้วกว่า 5 วัน

  ด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ส่วนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ชายป่าซึ่งห่างจากบ้านพักประมาณ 500 เมตรผู้ตายได้ขี่มาจอดแล้วไปแขวนคอตายในที่ลับตาโดยอาจจะมีปัญหากับทางครอบครัวจึงคิดสั้นก่อนที่จะนำศพไปพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดตามลำดับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน