X

หนุ่มช่างแอร์เมืองระยอง ทะเลาะปมที่ดินยิงเพื่อนบ้านดับ เจ้าหน้าที่ล้อมจับกุมตัวหลังหนีซ่อนตัวในป่าหลังบ้าน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 18 เม.ย.พ.ต.ต.ชัยกฤต เตารัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง พ.ต.ท.สมบูรณ์ กลืนกระโทก สว.สส.สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยบางจาก 19 หลังสุสานบางจากระยอง เขตเทศบาลนครระยอง อ.เมืองระยอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ระยอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกติดกัน 3 หลัง ที่บริเวณหน้าบ้านหลังแรกพบเศษกระจกหน้าต่างแตกกระจายเกลื่อน ที่พื้นศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายบุญลือ เจริญผล อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/4 ถ.บางจาก ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง สภาพสวมกางเกงในตัวเดียว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ลำตัวทะลุออกหลังจำนวนหลายรู นอนคว่ำหน้าหัวทิ่มอยู่ในกระป๋องน้ำพลาสติก และพบปลอกกระปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 3 ปลอก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าได้หนีเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าหลังบ้านบริเวณสุสานบางจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังปิดล้อมค้นหา จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ทราบชื่อคือนายอดิศักดิ์ ประคองวงษ์ อายุ 43 ปี มีอาชีพเป็นข่างติดตั้งและซ่อมแอร์ พร้อมอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างของตัวผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายกับนายอดิศักดิ์ ผู้ก่อเหตุทะเลาะกันเป็นประจำจากชนวนปัญหาที่ดินหลังปลูกบ้านติดกัน ซึ่งผู้ตายได้ซื้อที่ดินต่อจากพ่อของนายอดิศักดิ์ ซึ่งนายอดิศักดิ์ได้ขอซื้อคืน แต่ผู้ตายไม่ขายให้กลับเอาไปขายให้คนอื่นที่ได้ราคาดีกว่า ทำให้นายอดิศักดิ์แค้นไม่พอใจ จนมีปากเสียงทะเลาะทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำถึงขั้นขึ้นโรงพักแจ้งความกันมาแล้ว ล่าสุดผู้ตายได้แจ้งจับนายอดิศักดิ์ หลังทำร้ายร่างกายและทุบทำลายข้าวของภายในบ้าน ซึ่งอยู่ระหว่างประกันตัวออกมา โดยก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอีก จนกระทั่งนายอดิศักดิ์ ชักอาวุปืนสั้นออกมายิงผู้ตายจนถึงแก่ความตายดังกล่าว หลังเกิดเหตุนายอดิศักดิ์ได้หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าหลังบ้านบริเวณสุสานบางจาก กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ล้อมจับกุมตัวได้ดังกล่าว ก่อนจะนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน