X

ระยอง พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เพิ่ม 9 ราย พ่อเมืองขอให้ผู้ที่เคยไปในพื้นที่เสี่ยง และใกล้ชิดผู้ติดเชื้อรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่โดยด่วน

เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผวจ.ระยอง ได้โพสต์เฟซบุ๊กรายงาน สถานการณ์ COVID-19 ของจังหวัดระยองว่า วันนี้ ยืนยันพบผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่ม จำนวน 9 ราย ผู้ป่วยสะสม จำนวน 611 ราย โดยพื้นที่ที่พบผู้ป่วย ได้แก่ ต.ปลวกแดง ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง ต.​เชิงเนิน ต.ทับมา ต.เนินพระ อ.เมือง ต.หนองบัว อ.​บ้านค่าย และ ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง โดยตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.64 ได้มีการดำเนินการตรวจค้นหาเชิงรุกแล้ว จำนวน 1,445 ราย และกลุ่มเสี่ยงได้รับการกักตัวใน HQ / LQ จำนวน 124 ราย

ทั้งนี้ขอให้ผู้ที่เคยเดินทางไปสถานที่ดังต่อไปนี้ และใกล้ชิดสัมผัสกับผู้ที่ติดเชื้อเข้ารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเพื่อรับการคัดกรองโดยด่วน มีร้าน Friend Zone Pub และ Mix Music and  Bar ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง ระหว่างวันที่ 3-7 เม.ย.64 ร้าน Zood อ.เมือง ระหว่างวันที่ 31 มี.ค. – 7 เม.ย.64 ร้านฟริ้นสโตน 168 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี

ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค.64 ทั้งนี้สถานการณ์จังหวัดระยองเริ่มมีผู้ติดเชื้อมากขึ้น เนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดระหว่างผู้ที่ใกล้ชิดสัมผัสกันในสถานบันเทิง ขอให้งดการรวมกลุ่มสังสรรค์ หรือประกอบกิจกรรมที่มีการรวมคนจำนวนมาก และใส่แมสก์ตลอดเวลาที่ออกจากบ้าน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน