X

นศ.วิทยาลัยสารพัดช่างระยองแดนซ์ขึ้นรับใบประกาศนียบัตร

ไม่ซีเรียส วิทยาลัยสารพัดช่างระยอง มอบใบประกาศนียบัตร นศ. ปวช.และ ปวส.ที่จบการศึกษา แดนซ์ขึ้นไปรับใบประกาศนียบัตรได้เลย ผอ.เผย อยากให้ผู้เรียนมีความสุขกับการสำเร็จการศึกษา หลังจากเคร่งเครียดกับเรียนมากว่า 3-5 ปี

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 4 เม.ย.ที่หอประชุมวิทยาลัยสารพัดช่างระยอง ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วิทยาลัยสารพัดช่างระยอง ได้มีการมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียน นักศึกษา ระดับ ปวช.และปวส.ที่จบการศึกษา ประจำปี 2563 จำนวน 280 คน โดยมีนายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างระยอง เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียน นักศึกษา โดยได้มีการมอบประกาศเกียรติคุณให้กับส่วนราชการ ผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมในพื้นที่ วัด โรงเรียน ภาคเอกชนโดยรอบวิทยาลัย รวมทั้งผู้ปกครองเด็กนักเรียน นักศึกษา ที่มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนการเรียน และส่งจนเด็กจบการศึกษาด้วย ก่อนที่ต่อมาจะมีการมอบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียน นักศึกษาที่จบการศึกษาดังกล่าว โดยไม่ได้ซีเรียสกับพิธีการ ทั้งนี้ไม่ต้องการให้เด็กนักเรียน นักศึกษาเครียด ใครใคร่อยากแดนซ์ หรือเต้นไปรับประกาศนียบัตรก็เต้นไปรับได้เลย โดยมีการเปิดเสียงเพลง เสียงดนตรีเร้าใจ และครูเต้นให้จังหวะอยู่ตลอดเวลา

นายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างระยอง กล่าวว่า อยากให้ผู้เรียนมีความสุขกับการสำเร็จการศึกษาครั้งนี้ หลังจากเคร่งเครียดกับเรียนมากว่า 3-5 ปี เมื่อสำเร็จการศึกษาแล้วไม่อยากให้เครียด โดยให้เตรียมตัวพร้อมที่เผชิญสู่โลกกว้าง ให้มีจิตใจที่เข้มแข็ง มีความดีงาม มุ่งเน้นความสุขเข้าสู่สังคม จึงเห็นภาพเด็กเต้นขึ้นไปรับประกาศนียบัตรดังกล่าว.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน