X

มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง ร่วมสว่างพร มอบถุงยังชีพช่วยประชาชน

มูลนิธิปอเต็กตึ้งร่วมกับมูลนิธิสว่างพรกุศลมอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาด โรคโควิด-19

วันที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 10.00 นาฬิกา ที่ห้องประชุมใหญ่มูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง นายกิตติ  เกียรติมนตรี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ประธานฝ่ายมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง นางปภัสรา เตชะไพบูลย์ อาสาสมัครกิตติมศักดิ์มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ ได้ประชาชนต่อแถวรอเพื่อจะเข้าไปด้านในห้องประชุม มีทั้งผู้ใหญ่ เด็ก คนชรา คนพิการ จำนวนมากที่ได้รับบัตรสีเหลืองเพื่อจะนำเข้าไปแลกถุงยังชีพและข้าวสาร ด้านหน้ามีการตรวจวัดไข้ ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ มีการจัดให้ประชาชนมารอรับถุงยังชีพและข้าวสารนั่งกันอย่างเป็นระเบียบตามมาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19  มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสง่างพรกุศลจังหวัดระยองได้ช่วยกันนำถุงยังชีพและข้าวสารลงมาจากรถบรรทุก 6 ล้อ จัดวางเป็นระเบียบรอการแจกจ่าย

     นางปภัสรา  เตชะไพบูลย์ อาสาสมัครกิตติมศักดิ์มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กล่าว่า ตามที่ได้เกิดสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด 19 ทำให้ประชาชนประสบปัญหาความยากลำบากในการดำเนินชีวิตประจำวันทางมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เป็นองค์การสาธารณกุศลมีวัตถุประสงค์ในการให้ความช่วยเหลือ แก่ผู้ประสบปัญหาต่างๆทั้งทางด้านสังคมสงเคราะห์และด้านบรรเทาสาธารณภัยดังนั้นเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือลดภาระค่าใช้จ่ายในเบื้องต้น ทางมูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงได้ดำเนินการโครงการ ส่งต่อน้ำใจไทยสู้ภัย โควิด19 ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นต้นมา ด้วยการแจกอาหารกล่องแจกถุงยังชีพ การตั้งตู้ปันสุขในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลรวมถึงการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลต่างๆที่มีความต้องการใช้ดูแลรักษาผู้ป่วยในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโตวิด19 ในวันนี้จึงได้มีการนำ ถุงยังชีพมาแจกให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ใน 10 จังหวัด จำนวน 9,500 ชุด รวมมูลค่าทั้งสิ้น 3,800,000 บาทซึ่งในวันนี้จะได้ดำเนินการแจกให้กับประชาชนในจังหวัดระยองจำนวน 1,000 ชุดเป็นมูลค่า 400,000 บาท

      นายกิตติ  เกียรติมนตรี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง กล่าวว่าในฐานะตัวแทนของทางมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง ยินดีและรู้สึกดีใจแทนพี่น้องชาวจังหวัดระยองเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้ทางมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้เดินทางมาแจกถุงยังชีพจำนวน 1 ชุดเพื่อบรรเทาหนักให้เป็นเบาให้แก่พี่น้องชาวจังหวัดระยองที่ประสบปัญหาในช่วงที่ประเทศไทยและชาวโลกต้องต่อสู้กับโรคระบาดโควิด 19 ทางมูลนิธิสว่างพรกุศลซาบซึ้งในน้ำใจในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่งและขอเป็นตัวแทนพี่น้องชาวจังหวัดระยองขอขอบคุณทางมูลนิธิปอเต็กตึ้งอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน