X

หนุ่มขายขนมหวานตระเวนขี่ซาเล้งถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้าน

สุดดวงเฮงพี่สาวซื้อล็อตเตอรี่ไล่แจกในงานบวชหลานชายที่วัด จำนวน 2,000 บาท หลานโดนรางวัลที่ 1 วิ่งโร่ล่วงหน้ามาแจ้งความก่อนหน้า ตนเป็นน้าชายทราบภายหลังว่าถูกรางวัลที่ 1 เหมือนกัน ตามมาแจ้งความที่หลัง ดีใจสุดๆ

เวลา 18.00.น  วันที่ 1 เม.ย. ร.ต.อ.ทองดาว โครตหลักคำ รอง สว.( สอบสวน) สภ.เมืองระยอง  รับแจ้งจาก นาย ธวัช  บุญสม อายุ 50ปี อาชีพ ขายขนมหวานขับขี่ซาเล้งขายทั่วไป ชื่อร้าน ออกัส บ้านเลขที่67/1 ถ.จันทอุดม ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง เดินทางมาพร้อมภรรยา นำล็อตเตอรี่จำนวน 1 ใบ หมายเลข 472270 งวดที่14 ชุดที่ 37 วันที่ 1 เมษายน 2564 มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.เมืองระยองว่าโดนรางวัลที่ 1 เป็นเงินจำนวน 6 ล้านบาท

***นาย ธวัช  บุญสม เล่าว่าล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 นั้น เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ตนได้เดินทางไปงานบวชหลานชายยังวัดน้ำคอกเก่า อ.เมือง จ.ระยอง ขณะนั้นพี่สาว ชื่อ นาง กัลยา หอมลออ อายุ 53 ปี ซึ่งมางานบวชลูกชาย ได้มีพ่อค้าขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดถือแผลงล็อตเตอรี่มาจำหน่าย พี่สาวของตนเอง ได้หยิบเงินจำนวน 2,000 บาทออกมาจากกระเป๋าเสื้อและซื้อล็อตเตอรี่แจกจ่ายและซื้อญาติๆ หลานๆ รวมทั้งตนเองด้วย พี่สาวบอกว่า แม่อายุ 70 ปี ย่างเข้า 71 ปี จึงเลือกซื้อเฉพาะเลขนี้ ใครถูกรางวัลก็แล้วแต่ดวงของใคร จนกระทั้งช่วงเย็นวันนี้ผลการการออกฉลากรางวัลมีญาติ โทรมาบอกกับตนว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงรีบเดินทางหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อลงบันทึกประวันไว้เป็นหลักฐาน เมื่อตนมาถึงทราบข่าวว่า ก่อนหน้านี้มีคนถูกรางวัลที่ 1 มาแจ้งก่อนแล้ว เห็นรูปภาพที่แท้ก็คือหลานชายของตนเองซึ่งก็ถูกกับด้วย ชื่อ นาย นักสิทธิ์ บุญสม ซึ่งวันนั้นก็อยู่ในงานบวชเช่นกัน

***นาย ธวัช กล่าวว่า เงินรางวัล 6 ล้านบาทนี้จะนำไปซื้อรถกระบะสักคัน เพื่อไว้ขายขนมหวาน และส่วนที่เหลือจะซื้อบ้านให้กับลูกสาวและลูกชายคนละหลัง พร้อมกันนี้จะไปทำบุญให้กับวัดน้ำคอกเก่า ก่อนที่จะถูกรางวัลใหญ่นี้ ตนเองฝันเห็นอดีตเจ้าอาวาส หลวงพ่อ ทอง มาหาถึง 3 ครั้ง ไม่น่าเชื่อว่าจะโชคดีแบบนี้…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน