X

บมจ.วินเนอร์ยี่ เมดิคอล หรือ WINMED ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ฯ เข้าตลาดหลักทรัพย์ ขายหุ้น 120 ล้านหุ้น ระดมทุนสร้างห้องปฏิบัติการตรวจหาเชื้อไวรัส HPV และห้องปฏิบัติการที่ครอบคลุมการเตรียมผลิตภัณฑ์เซลล์เพื่อการรักษา

บมจ.วินเนอร์ยี่ เมดิคอล หรือ WINMED ผู้ผลิตและนำเข้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ฯ เข้าตลาดหลักทรัพย์ ขายหุ้น 120 ล้านหุ้น ระดมทุนสร้างห้องปฏิบัติการตรวจหาเชื้อไวรัส HPV และห้องปฏิบัติการที่ครอบคลุมการเตรียมผลิตภัณฑ์เซลล์เพื่อการรักษา

ที่โรงแรมคามิโอแกรนด์ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล หรือ WINMED นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด และนางสาวมธุรส สาราณียะธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมร่วมแถลงในการนำ บริษัท.วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด หรือ WINMED พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โดยจะเสนอขายหุ้นให้ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก จำนวน 120 ล้านหุ้น(มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท) เพื่อนำเงินระดมทุนก่อสร้างห้องปฏิบัติการตรวจหาเชื้อไวรัส HPV และห้องปฏิบัติการที่ครอบคลุมด้านงานการเตรียมผลิตภัณฑ์เซลล์เพื่อการรักษา และเพื่อชำระคืนเงินกู้ และเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ ซึ่งภายหลังจากการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ แล้วบริษัทจะมีทุนจดทะเบียนและทุนชำระแล้ว 200 ล้านบาท จากปัจจุบันที่มีทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท และมีทุนชำระแล้ว 140 ล้านบาท โดยในปี 2563 บริษัทมีรายได้รวม 531.05 ล้านบาท กำไรสุทธิ 51.59 ล้านบาท

นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล หรือ WINMED กล่าวว่า การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอนั้น จะมีส่วนทำให้บริษัทไกด้รับความเชื่อถือ และความไว้วางใจจากลูกค้าสูงมากยิ่งขึ้น ด้วยการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส และมีธรรมาภิบาล ซึ่งเป็นไปตามกฎเกณฑ์และเงื่อนไขของสำนักงานคณะกรรมการกำกับตลาดหลัดทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์  สำหรับเงินที่ได้จากการะดมทุนนั้น บริษัทจะนำไปเพื่อก่อสร้างห้องปฏิบัติการตรวจหาเชื้อไวรัส HPV ผ่านชุดเก็บเซลล์ผิดปกติที่ปากมดลูก จากช่องคลอดด้วยตนเอง และการก่อสร้างห้องปฏิบัติการที่ครอบคลุมด้านงานการเตรียมผลิตภัณฑ์เซลล์เพื่อการรักษาด้วยวิธีเซลล์บำบัด

ทั้งนี้ บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล หรือ WINMED เป็นบริษัทผู้ผลิตและนำเข้าเทคโนโลยีและนัวตกรรมทางการแพทย์ และเครื่องมือวิทยาศาสตร์ครอบคลุม กลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย 1.กลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพสตรี ซึ่งนำเข้าผลิตภัณฑ์การตรวจหามะเร็งปากมดลูก 2.กลุ่มผลิตภัณฑ์ธนาคารโลหิต จำหน่ายชุดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตรวจวิเคราะห์เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้รับบริจาคมั่นใจว่าโลหิตนั้นเป็นโลหิตที่ปราศจากเชื้อและลดความเสี่ยงการเป็นโรคที่ติดต่อทางโลหิต 3.กลุ่มผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยของโลหิต 4.กลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีเซลล์บำบัด ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ในการรักษาโรค โดยเทคโนโลยีเซลล์บำบัดเกี่ยวข้องกับสเต็มเซลล์ และ 5.กลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นๆ นำเข้าเครื่องบำบัดขยะมูลฝอยติดเชื้อ และนำเข้าเครื่องดักจับยุงและแมลงดูดเลือด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน