X

เริ่มแล้ว เทศกาลปูยักษ์สุดฟินต้องกินให้ได้ รวมเมนู ปูยักษ์ พิเศษสุดกว่า 100 เมนู

วันที่ 27 มี.ค เวลา 18.00 น. นายอนันต์ นาคนิยม รอง ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดงาน Rayong Crab  Carnival ครั้งที่3 มีนายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท ระยอง นายกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์. ผจก.ทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง นางสิริญทิพย์ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเกาะเสม็ด นายมาโนช. ประทุมพิทักษ์ รองประธานหอการค้าจังหวัดระยอง นางปิยะดา. ควรหา ประธานชมรมผู้ประกอบการร้านอาหาร ร่วมพิธี. ที่ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง

งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันและส่งเสริมการท่องเที่ยวพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารทะเลจังหวัดระยอง และภาคตะวันออก จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป Crabzilla รวมที่สุดเมนูปูยักษ์สุดฟินต้องกินให้ได้ พบกับปูยักษ์ตัวพ่อ 3 สายพันธุ์ ปูอะลาสก้า, ปูหิมะ, ปูเคนย่า และเมนูปูจากร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดระยอง และจังหวัดใกล้เคียง กว่า 100 เมนู พิเศษ เมื่อช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 500 บาทต่อบิลใบเสร็จ รับส่วนลดซื้ออาหารภายในงาน 50 บาท (สงวนสิทธิ์ 1คน/1สิทธิ/1วัน) พร้อมสนุกกับกิจกรรมมากมายภายในงาน ระหว่างวันที่ 27-31 มีนาคม 2564 ณ ลานหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง

ภายในงานพบกับเมนูปูจากร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดระยอง และจังหวัดใกล้เคียง  นอกจากเมนูเด็ดจากร้านดังแล้ว ยังมีอาหารทะเลขึ้นชื่อ ทั้ง กุ้ง ปลาหมึก และหอยสำหรับผู้ชื่นชอบเมนูอาหารทะเล และ ภายในงานยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใส่อาหารที่สามารถย่อยสลายได้ โดย บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) สนับสนุนให้ผู้ประกอบการร้านอาหารภายในงาน ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนัก และมีจิตสำนึกการรักษาสิ่งแวดล้อม จึงมอบบรรจุภัณฑ์เคลือบพลาสติกชีวภาพ ที่สามารถสลายตัวได้ตามธรรมชาติภายใต้สภาวะที่เหมาะสม เพื่อเป็นการรณรงค์ให้เกิดการใช้บรรจุภัณฑ์แบบครั้งเดียวทิ้ง (Single use)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน