X

สุดสลด แม่เฒ่าวัย 82 ปี ให้อาหารปลาภายในบ่อน้ำข้างบ้านตัวเองเกิดลื่นพลัดตกดับ กว่าลูกจะพบร่างเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง

***เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 16 มี.ค.ร.ต.อ.กวีวุฒิ บุญเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุว่ามีผู้สูงอายุเป็นหญิงเสียชีวิตตกลงไปในสระน้ำจมน้ำตายที่ บริเวณสระน้ำใกล้กับบ้านเลขที่  64/2 ม.3 ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง และ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบทันที

***เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นมีบ้านพักอยู่ภายในสวนผลไม้ เข้าไปตรวจสอบที่บริเวณ สระน้ำขนาดใหญ่ กว้าง 10 เมตร ยาว 20 เมตร มีระดับน้ำลึกประมาณ 10 เมตร พบ ร่างของผู้หญิงชรา สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในสระไม่ต่ำกว่า 5 ช.ม. สภาพศพใส่เสื้อคอกระเช้าสีม่วงนุ่งผ้าถุงลายดอก เนื้อตัวแข็งซีด เพราะแช่อยู่ในน้ำมานาน ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจะช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากสระด้วยความลำบากเพราะมีตลิ่งที่สูงชัน ตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย

***จากการสอบถามนายชาตรี นวลฉาย อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ให้การด้วยความเศร้าโศก ว่า ผู้เสียชีวิตคือ นาง ยงค์ คชเดช อายุ 82 ปี ซึ่งมารดาของตนเอง ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ออกจากบ้านไปช่วงเช้าไปทำธุระที่ตัวเมืองระยอง โดยมารดาอยู่เพียงลำพังคนเดียวจนกระทั่งช่วงบ่ายโมง ตนเดินทางกลับเข้ามาบ้านไม่พบมารดา จึงรีบไปตามหาที่บ้านพี่สาวซึ่งอยู่ห่างประมาณ 1 ก.ม. นาง พะยอม พี่สาวบอกว่า ไม่เห็นมารดามาหา จึงรีบวิ่งไปยังที่สระน้ำบริเวณสวนผลไม้ พบถุงใส่อาหารปลาตกอยู่ริมตลิ่งข้างสระน้ำ เมื่อมองลงไปในสระพบร่างมารดากลายเป็นศพลอยน้ำเสียชีวิตแล้ว คาดว่า มารดาคงจะนำอาหารมาให้ปลาในสระและคงจะลื่นพลัดตกลงไป โดยไม่มีใครเห็น เพราะอยู่ตามลำพัง เสียใจมากที่ต้องสูญเสียมารดาไป ตนเคยเตือนมารดาหลายครั้ง แต่ไม่เชื่อให้ระวังตกสระน้ำ

เบื้องต้นหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ และ สภาพศพ สันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากการจมน้ำ โดยที่ทางญาติก็ไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ จากนั้นจะส่งร่างศพให้แพทย์ รพ.ระยองเพื่อตรวจพิสูจน์ เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน