X

นายก อบจ.ระยอง ประกาศนำมวลชนขับไล่ข้าราชการเอี่ยวบ่อน

นายก อบจ.ระยอง ประกาศนำมวลชนขับไล่ข้าราชการ หากมีเอี่ยวบ่อนพนัน หลังที่ผ่านมา พบเป็นต้นตอแพร่โควิด-19 ในระยองและภาคตะวันออก

เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ห้องประชุมสภา อบจ.ระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง ได้แถลงขับเคลื่อนการนโยบาย 8 ด้านต่อสภา อบจ.ระยอง ตามบทบัญญัติมาตรา 35/4 แห่งพระราชบัญญัติองค์การบริหารส่วนจังหวัด พ.ศ.2540 หลังเข้ารับตำแหน่งนายก อบจ.ระยอง

ก่อนจะเปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชนจังหวัดระยอง นายปิยะกล่าวว่า พร้อมเดินหน้าพัฒนาจังหวัดระยอง ตามนโยบายเดิมที่ทำขณะดำรงตำแหน่งนายก อบจ.ระยอง 10 ปีที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ก็ขอประกาศต่อหน้าสื่อมวลชนและ ส.อบจ.ระยอง ทั้ง 30 คนว่า จะไม่เอาบ่อนการพนันในพื้นที่เด็ดขาด หลังจากเป็นต้นตอของการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ในระยองและภาคตะวันออก สร้างความเสียหายอย่างมาก

ประกอบกับที่ผ่านมามีคนถามตลอดว่า รับรู้เรื่องบ่อนพนันในพื้นที่หรือไม่ ซึ่งจริงๆ ทุกคนรู้หมด ตนก็รู้ว่ามี แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากไม่ได้มีอำนาจหน้าที่ แต่จากนี้ไปจะไม่ยอมเด็ดขาด โดยจะร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการต่อต้านบ่อนพนันและตู้ม้าในพื้นที่อย่างเต็มที่ รวมทั้งหากมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งที่จังหวัดระยอง เข้าไปมีเอี่ยวกับบ่อนพนัน จะเป็นคนนำมวลชนไปขับไล่ให้พ้นจังหวัดระยองด้วยตัวเอง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน