X

ระยอง พบโครงกระดูกมนุษย์ในบ่อลูกรังเก่า

คนตัดฟืนเข้าตัดไม้ในบ่อลูกรังเก่า พบหัวกะโหลกมนุษย์ และเศษชิ้นส่วนกระดูก แจ้งเจ้าหน้าที่ติดตามหาว่าเป็นใคร เบื้องต้นพบว่ามีคนงานต่างถิ่นเข้ามาทำงานแล้วหายตัวไป เร่งติดตามสอบถามญาติว่าหายตัวไปจริงหรือไม่

เวลา 16.30 น. วันที่ 22 6.30 น. วันที่ 22 กพ.2564 รตอ.วันชัย ลาดนอก รอง สว.สส. สภ.หนองกรับ ได้รับแจ้ง จาก นางพเยาว์ ธาระวรรณจิต ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ อยู่ภายในบ่อลูกรัง ขอให้ไปตรวจสอบ หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย  พตอ.รัฏฐ ปทุมแก้ว ผกก.สภ.หนองกรับ พตต.หญิงจิตรลดา ไชชาติ นักวิทยาศาสตร์ สบ.3 พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดระยอง พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ และหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดหนองกรับ

เมือ่ไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ่อลูกรังเก่า เนื้อที่กว่า 10 ไร่ เป็นหน้าผาสูง กว่า 5เมตร มีต้นไม้ขึ้นรกทึบ ด้านล่างพบหัวกะโหลกมนุษย์ จำนวน1หัว ชิ้นส่วนกระดูกส่วนอื่นกระจัดกระจายอยู่ที่ขอบบ่อ เจ้าหน้าที่ ต้องใช้เชือกโรยตัว จากด้านบนลงไปด้านล่าง และช่วยกันค้นหา ชิ้นส่วนกระดูกซึ่งกระจัดกระจายอยู่ตั้งแต่ด้านบนลงมาด้านล่าง ด้วยความยากลำบาก ใช้เวลาในการค้นหาชิ้นส่วนทั้งหมด ประมาณ 2 ชั่วโมง จึงครบนำมาต่อเรียงและรวบรวม ส่งพิสูจน์

สอบถาม นาย มานพ เพชรรัตน์ อายุ 45 ปี บอกว่า เมื่อช่วงเย็น ได้มาตัดฟืน พอเดินเข้าไปในป่าที่ก้นบ่อพบหัวกะโหลก โผล่มาจากดิน คิดว่าเป็นหัวกะโหลกสัตว์ จึงลองเขี่ยดู พบว่าเป็นหัวกะโหลกคน จึงตกใจมาก รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

นางพเยาว์ ธาระวรรณจิต ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า จากการสอบถาม คนในหมู่บ้าน ไม่มีใครหายไป มีแต่คนงานชื่อ นายสมพร หรือต้อม ที่มาทำงานจากที่อื่น และได้หายตัวไปนานเกือบปีแล้ว กำลังติดต่อญาติว่า นายสมพรหายตัวไปจริงหรือไม่ถ้าญาติยืนยันว่าหายตัวไปซึ่งจะต้องรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ให้แน่ชัด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะติดตามหาว่าผู้ตายเป็นใคร แล้วจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุการตายเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน