X

ราดหน้าลุงช้าง อร่อยเด็ดเต็มอิ่มในยุคโควิด

ราดหน้าลุงช้าง ไม่ใช่มีแต่ราดหน้าเท่านั้น ลุงช้างยังขาย ผัดซีอิ๊ว และสุกี้ซีฟู๊ด เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาอุดหนุน เลือกสั่งได้ตามใจที่อยากจะกิน วัตถุดิบของทางร้านสดใหม่ เพราะอยู่ในอำเภอบ้านฉาง ติดชายทะเล จึงมีของกุ้งและปลาหมึกสดที่สดๆจริงๆมาปรุงให้กับลูกค้า ที่แวะเวียนมาสั่งกันอย่างไม่ขาดสาย

ทันทีที่ร้านเปิดในช่วงเย็น ของทุกวันลูกค้าก็จะมาสั่งซื้อ ให้ลุงช้างทำใส่ถุงไปกินที่บ้านมีทั้ง ผัดซีอิ๊ว ราดหน้า และสุกี้ ทะเลโดยเฉพาะในยุคของการจ่ายเงิน ในโครงการคนละครึ่ง ยิ่งมีลูกค้ามาอุดหนุน และใช้เงินคนละครึ่ง ซึ่งทางร้านก็จัดอาหารให้แบบเต็มที่ ไม่มีกั๊กเหมือนเงินสดเช่นกัน เมนูของร้านนั้นมีครบทุกเส้น แล้วแต่จะเลือกสั่งให้ลุงช้างปรุง  ไม่ว่าจะเป็นราดหน้า-ผัดซีอิ้ว สุกี้ หมูหรือทะเล

ลูกค้าที่แวะเวียนมาอุดหนุน ต่างยอมรับว่า ทุกเมนูของร้านนี้ เอร็ดอร่อย ทำสุกใหม่ เหมาะกับยุคสมัยโควิด-19 ที่ต้องรับประทานอาหารปรุงสุกใหม่เท่านั้นถึงจะปลอดภัย ราคาก็ไม่แพง ช่วยเหลือกันได้ช่วงเศรษฐกิจข้าวยากหมากแพงยุคนี้ และเป็นร้านอาหารที่เอาใจคนชอบเส้น ซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย

โดยก่อนที่ จะมาเปิดร้านขายเมนูผัดซีอิ๊ว ราดหน้า และสุกี้ ลุงช้างเคยขายก๊วยเตี๋ยวปากหม้อ ที่ตลาดนัด และออกงาน ต่างๆ ซึ่งเป็นก๋วยเตี๋ยวปากหม้อชื่อดังที่ชาวบ้านฉางรู้จักกันดี แต่พอช่วงโรคโควิด-19 แพร่ระบาด ตลาดนัดถูกปิด งานต่างๆที่เคยไปออกบูธก็ไม่มี ลุงช้างจึงเปลี่ยนหันมาทำราดหน้า ผัดซีอิ้ว และสุกี้ทะเลเพื่อเอาใจสายเส้นโดยเฉพาะเปิดรับ”คนละครึ่ง”เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือก มีโอกาสใช้เงินที่รัฐบาลจัดสรร และขายในราคาไม่แพงคือราคาถุงละ 40 บาท พิเศษ 50 และยังจัดโปรโมชั่น พิเศษ ให้อีก โดย ลดราคา ขาย 3 ถุง 100 บาท และไม่ต้องกลัวว่าจะลดปริมาณ เพราะทุกถุงลุงช้าง จัดใส่ให้เต็มอิ่มอร่อยทุกคำ ร้านลุงช้างตั้งอยู่ริมถนนสายบ้านฉาง-พยูนเยื้องศาลหลวงเตี่ยข้างสนามกีฬาอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เปิดทุกวันจันทร์ ถึงศุกร์  ตั้งแต่ 17.00 น.เป็นต้นไปส่วนวันเสาร์ จะขายก๋วยเตี๋ยวปากหม้อที่ตลาดชากแง้ว อำเภอบ้านฉาง ระยอง  โทรสั่งล่วงหน้าที่เบอร์ 0968880938

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน