X

สลด!! หนุ่มใหญ่ ชอบดื่มสุรา ซื้อไปดื่มคนเดียวต่อเนื่องมากว่า 2 ปี ทิ้งขวดกองเต็มห้อง สุดท้ายนอนตายคาขวดเหล้าที่กองสุมไว้

เมื่อวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุพจน์ สวนสอน สว.สส. สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบชายเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักเลขที่ 307/31 ม.3 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายสุทธิพร ชาว อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี อายุ 43 ปี สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่สวมใส่เสื้อนอนหงายหน้ามือเกร็ง มีคราบอาเจียนเป็นเลือดนอนสิ้นใจอยู่บนกองขวดเหล้าภายในห้องพักของตัวเอง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

สอบถามเพื่อนของผู้ตายที่เป็นคนพบศพ ให้การว่า ผู้ตายเป็นพี่ชายของอดีตแฟนตนที่เลิกลากันไป แล้วไปอยู่เกาหลี แต่ผู้ตายไม่มีครอบครัวจึงขอให้ตนเป็นคนดูแล โดยโอนเงินมาให้ 4,000 บาทต่อเดือนเป็นค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุรา โดยนำเข้าไปดื่มภายในห้องนานกว่า 2 ปีที่ผ่านมา จนขวดกองเต็มห้อง ก่อนจะพบเป็นศพวันนี้ตนไม่เห็นผู้ตายออกจากห้องมาให้อาหารหมาของผู้ตายตามปกติ จึงเปิดประตูเข้าไป และพบว่าเสียชีวิตแล้ว
จากการตรวจสอบในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตจากการดื่มสุราหนักจนช็อก เนื่องจากผู้เสียชีวิตมักดื่มสุราเป็นประจำ ก่อนพบกลายเป็นศพจมกองขวดเหล้าที่ตัวเองกินแล้วกองสุมไว้จนเต็มห้องนานกว่า 2 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่ง รพ.บ้านฉาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน