X

พ.ต.ท.สันธนะ ดักรอพบหลงจู๊หน้าศาลหลังประกันตัว

ศาลให้ประกันตัว หลงจู๊ คนดังเมืองระยอง ที่พัวพันบ่อนพนัน แต่ติดกำไลอีเอ็ม ป้องกันหลบหนี พ.ต.ท.สันธนะ อดีต รอง ผกก.สันติบาล ดักรอพบหน้าศาล เจอหน้าปรี่เข้าไปถามคิดถึงเสี่ยโป้หรือไม่

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร ภาค 2 และตำรวจภูธรระยอง บุกจับนายชาย หรือหลงจู๊ จุติกิติ์เดชา ที่ถูกระบุว่าเป็นเจ้าบ่อนพนันแพร่เชื้อโควิด-19 ในระยอง และภาคตะวันออก คาบ้านพักหรูกลางเมืองระยอง และบุกค้นบ้านเครือข่ายอีก 10 จุด เมื่อช่วงเวลา 06.00 น.ของวันนี้ และต่อมา พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้เดินทางมาแถลงข่าวการจับกุมนายสมชาย พร้อมยึดของกลาง 28 รายการไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะแจ้งข้อหา “ความผิดฐานเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต”นำตัวส่งฟ้องศาลแขวงระยอง เพื่อฝากขัง

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น.นายมานิตย์ เล็กโล่ง ทนายของนายสมชาย ได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว 200,000 บาท ศาลให้ประกันตัวและติดกำไลอีเอ็ม ป้องกันหลบหนี ขณะรอศาลปล่อยตัว ได้มี พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.สันติบาล ได้เดินทางมายังศาลแขวงระยอง ยืนดักรอพบนายสมชายโดยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กล่าวว่า การจับนายสมชายของเจ้าหน้าที่ตำรวจเหมือนเป็นการเล่นละคร มีการเตรียมการล่วงหน้าไว้แล้ว เสียดายที่ตนเดินทางมาศาลช้า ไม่งั้นจะได้ถามนายสมชายที่อ้างว่าไม่รู้จักเสี่ยโป้ แต่ตนเห็นเสี่ยโป้โทรศัพท์พูดคุยกับนายสมชายเป็นประจำ จึงไม่เข้าใจว่าไม่รู้จักกันได้อย่างไร

หลังสัมภาษณ์สื่อมวลชนเสร็จ พ.ต.ท.สันธนะ ได้ยืนดักรอที่ประตูห้องขังด้านหลังศาล จนกระทั่งเจ้าหน้าที่คุมตัวนายสมชายลงมา พ.ต.ท.สันธนะ จึงปรี่เข้าไปถามว่าคิดถึงเสี่ยโป้หรือไม่ แต่นายสมชายไม่ได้ตอบ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวเดินเข้าทางด้านศาล และต่อมาได้มีการประกันตัวเรียบร้อย นายสมชายได้ขึ้นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแลนด์ครุยเซอร์ ป้ายแดงที่มารอรับเดินทางออกจากศาลไปทันที.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน