X

ระยองพบผู้ติดเชื้อ 1 รายหลังปลอดเชื้อมา 10 วัน

ระยองไข่แตก!!!  พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เพิ่ม 1 ราย หลังไม่พบผู้ติดเชื้อติดต่อกันมา 10 วัน เป็นพนักงานขับรถผู้บริหารบริษัท รวมยอดสะสม 581 ราย

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผวจ.ระยอง เปิดเผยว่า วันนี้จังหวัดระยอง พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่ม 1 ราย จากการตรวจเชิงรุกในสถานประกอบการเป็นคนไทย เพศชาย อายุ 43 ปี ตอนนี้กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระยอง โดยผู้ป่วยคนดังกล่าวไม่แสดงอาการ ผลการตรวจเชื้อคาดว่าติดเชื้อมาก่อนหน้านี้แล้วจึงทำให้มีโอกาสแพร่เชื้อต่ำมาก ส่วนผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 11 คนได้ถูกกักตัวและได้ตรวจค้นหาเชื้อแล้วพบว่ามีภรรยารายเดียวที่ติดเชื้อ ส่วนคนอื่นๆ ยังไม่พบเชื้อ และกำลังดำเนินการตรวจค้นหาเชื้อของพนักงานในบริษัทให้ครบทุกคน สรุปยอดมีผู้ติดเชื้อสะสมรวมทั้งหมด 581 ราย รักษาหายและกลับบ้านแล้ว จำนวน 576 ราย อยู่ระหว่างการกักตัวดูอาการ 44 ราย อยู่ระหว่างรักษา 4 ราย

สำหรับจุดเสี่ยงต่างๆ  เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้เข้าควบคุมจุดเสี่ยงและดำเนินการตามขั้นตอนทางสาธารณสุขแล้ว สามารถเข้าใช้บริการได้ตามปกติ ส่วนมาตรการหลังจากนี้จะได้ดำเนินการเร่งตรวจเชิงรุกค้นหาเชื้อของพนักงานในสถานประกอบกิจการต่อไป ขอให้ทุกคนระมัดระวังตัวเองรักษาระยะห่าง รวมกลุ่มกันให้น้อยที่สุด และปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน