X

บุกค้น 10 จุด เครือข่ายบ่อนพนัน จับ”หลงจู๊” คนดังเมืองระยอง

ตำรวจภูธรภาค 2 และตำรวจภูธรระยอง บุกค้น 10 จุด เครือข่ายบ่อนพนัน จับ”หลงจู๊” คนดังเมืองระยอง ที่ถูกระบุเป็นเจ้าของบ่อนเมืองระยองคาบ้านพัก

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.เวลา 06.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 2 และตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ได้เข้าจับกุมตัวนายสมชาย จุติกิติ์เดชา(หลงจู๊) คนดังเมืองระยอง กรณีพัวพันบ่อนพนันในจังหวัดระยอง และหลายแห่งในภาคตะวันออกได้ที่บ้านพักในซอยราษฎร์สามัคคี (นครระยอง22) ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งเป็นบ้านหรู 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ รั้วรอบขอบชิดสูง จากนั้น พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.และ รรท.ผบช.ภ.2 ได้เดินทางมาสอบสวนที่บ้านพักนายสมชายด้วยตัวเอง ก่อนจะนำตัวขึ้นรถยนต์ไปสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ขณะเดียวกันมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนหนึ่ง ได้บุกเข้าค้นบ้านพักอีกหลังของนายสมชายอยู่ในซอยล็อก 2 ม.6 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย และค้นบ้านพักเครือข่าย รวม 10 จุด ได้ของกลาง 28 รายการ

ต่อมา พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการสอบสวนกลาง พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง รอง ผบช.ภ.1รรท.ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง ผบก.ภ.จว.นครนายก รรท.ผบก.สส.ภ.2 ได้เดินทางมายังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง โดยได้เข้าสอบสวนนายสมชาย ก่อนจะออกมาแถลงข่าวเปิดเผยการเข้าจับกุมในครั้งนี้

 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จากการสืบสวนบ่อนการพนันในพื้นที่ จ.ระยองมาตลอดได้มีการออกหมายจับทั้ง หมด 5 คน 1.นายสมชาย หรือหลงจู๊ จุติกิติ์เดชา 2.นายน้อย (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงระยอง ลงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 3.น.ส.ฤดี (สงวนนามสกุล) 4.น.ส.อลิสา(สงวนนามสกุล) และ 5.นายดำรง(สงวนนามสกุล) และวันนี้ (11 ก.พ.) เวลา 06.00น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายศาลเข้าจับกุมเป้าหมายทั้ง 5 เป้าหมาย 10 จุดตรวจค้น สามารถจับกุม นายสมชายผู้ต้องหาตามหมายจับซึ่งเป็นตัวการหลักที่ร่วมก่อเหตุ และสามารถตรวจยึดสิ่งของที่เป็นพยานหลักฐานที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดจำนวน 28 รายการ  ส่วนผู้ต้องหาอีก 4 คนที่กำลังหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้จากการสอบสวนนายสมชาย ผู้ต้องหาฐานความผิดฐานเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต มีความเกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับหมายดังกล่าวทั้ง 4 ราย และได้ทำการตรวจสอบทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องร่องรอยต่างๆ ทางด้านคดี รวบรวมเสนอต่อศาล จ.ระยอง และได้ออกหมายจับ แจ้งข้อกล่าวหานายสมชาย แต่ให้การปฏิเสธและไม่ยอมให้การใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนทางคดี จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป สำหรับรายละเอียดไม่สามารถพูดได้เพราะอยู่ในสำนวนและจะต้องดำเนินการตาม พ.ร.บ.การฟอกเงินด้วย และจะต้องดำเนินการยึดทรัพย์ส่วนจะมีทรัพย์สินอะไรบ้างอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ทั้งนี้ ‘หลงจู๊’ คนดังของเมืองระยอง ถูกระบุว่าเป็นเจ้าของบ่อนการพนันที่พบการแพร่ระบาของโควิด-19 ใน จ.ระยอง และภาคตะวันออก ระลอกใหม่นี้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน