X

ปธ.กมธ.ตำรวจ ลงพื้นที่ ติดตามปัญหาบ่อนการพนันต้นตอแพร่เชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ระยอง

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิโรธ สุนทรเลขา ประธานกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร พร้อมคณะ เข้าตรวจสอบอาคารที่ถูกระบุว่าเป็นบ่อนการพนันในพื้นที่ตำบลมาบตาพุด อยู่ใกล้ห้างเทสโก้โลตัสสาขามาบตาพุด และอีกจุดเป็นอาคารอยู่หลัง บขส.เก่า โดยมีนายสมพงษ์ โสภณ ส.ส.ระยอง พ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.จันทบุรี พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติร่วมตรวจสอบ มี พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผบช.ภ.2 รรก.ผบก.ภ.จว.ระยอง ให้การต้อนรับ ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบอาคารทั้ง 2 แห่งที่ถูกระบุว่าเป็นบ่อนการพนัน พบมีการถูกรื้อจนโล่งเตียนไม่เหลือซาก

นายนิโรธ สุนทรเลขา ประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ กล่าวว่า วันนี้ได้มาตรวจสอบตามนโยบายของรัฐบาลและกรรมาธิการการตำรวจ เพราะกรรมาธิการฯ ได้ทำหนังสือถึงรัฐบาล หลังเกิดเหตุการณ์บ่อนพนันเป็นต้นตอแพร่เชื้อโควิด-19 ซึ่งได้มีการกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามการปราบปรามบ่อนการพนันที่เป็นปัญหาอยู่ว่ายังมีการลักลอบเล่นอยู่หรือไม่

ซึ่งการมาตรวจสอบก็พบเห็นว่ามีการทำลายไม่เห็นซากเลย ก็ต้องขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจของภาค 2 และทางจังหวัดระยองด้วย หลังจากมาดูแล้ว จะนำเสนอนายกรัฐมนตรีให้ได้รับทราบว่ามีการดำเนินการปราบปรามอย่างจริงจังแล้ว และเสนอให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน