X

พิษโควิดทำหนุ่มกิมจิตกงานคิดสั้นผูกคอลาโลก

สลด!!หนุ่มใหญ่ชาวเกาหลีอดีตเป็นเชฟทำซูชิ คิดสั้นผูกคอตายในวันครบรอบแต่งงาน ก่อนตาย บ่นอยากกลับบ้าน เงินไม่มี เมียก็ตกงาน ตัดสินใจใช้เชือกผูกคอดับ ภายในห้องน้ำหลังบ้าน กว่าจะพบศพก็หลายชั่วโมงช่วยไม่ทัน

เมื่อเวลา 16.00 น. (วันที่ 4 กพ64)  พ.ต.ต. ขวัญชัย นัมคณิสรณ์  รับแจ้งเหตุจากมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง ว่ามีชายชาวต่างชาติผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ บ้านเลขที่ 119/4 ม.11 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง เดินทางมาชันสูตรศพทันที

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบชาวบ้านและญาติของผู้เสียชีวิตยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านทุกคนต่างก็พากันเศร้าโศกเสียใจบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบภายในห้องน้ำหลังบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมกางเกงยีนส์ขายาวใช้เชือกไนล่อนขนาดใหญ่สีเทามัดรัดผูกคอโยงกับคานเหล็กหลังคาห้องน้ำ ลักษณะยืนตัวห้อยลงมาขาไม่ถึงพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบพบมีบาดแผลที่บริเวณลำคอเขียวช้ำ ตามร่างกายไม่มีร่องรอยการต่อสู้  ที่ห้องนอนพบจดหมายลาตายเขียนเป็นภาษาเกาหลี ทราบชื่อต่อมาว่า นาย จางแทวัง อายุ 46 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ช.ม.

***จากการสอบถาม นาง อารียา  อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้ผูกคอเสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตานองหน้าว่า ตนเองรู้จัก นาย จางแทวัง ซึ่งเป็นสามีเมื่อสามปีก่อนทางโทรศัพท์และติดต่อกันเรื่อยมา จนกระทั่ง ผู้ตายเดินทางข้ามประเทศมาหาตนและตกลงแต่งงานอยู่กินด้วยกัน โดยสามีลาออกจากการเป็นเชฟทำอาหารที่เมืองอินชอนในเกาหลีใต้ โดยสามีมาทำยูทูปในเมืองไทยส่งกลับไปที่เกาหลี จึงไม่ได้ทำงานอะไรเป็นประจำ ส่วนตนเองทำสวนผลไม้ขายเล็กๆ น้อยๆ มาปีนี้เศรษฐกิจไม่ดีเพราะพิษร้ายโรคโควิด 19 จึงขายของไม่ได้ สามีก็บ่นว่าเครียดอยากกลับบ้านที่ประเทศเกาหลี แต่โรคโควิดระบาดหนักมากทำให้กลับประเทศไม่ได้และติดต่อญาติไม่ได้สักคนเดียว   เงินก็ไม่มีใช้จ่ายจึงเกิดความเครียด ตนเองก็คอยปลอบใจ บอกว่า จะหางานเก็บเงินสักระยะก่อนแล้วจะให้กลับบ้าน เมื่อไม่กี่วันมานี้ นาย จางแทวัง สามีเคยพูดว่าไม่ไหวแล้ว ได้ชวนตนเองไปผูกคอตายด้วยกัน ตนบอกว่าไม่เอาเรายังสู้อยู่ ตนจึงให้กำลังใจบอกว่าทำอะไรไม่ได้ให้อยู่บ้านเดี๋ยวตนออกไปทำงานหาเงินเอง มาวันนี้ตนเองพึ่งสมัครงานและได้ทำงานที่โรงงานทำขวดพลาสติกแห่งหนึ่ง ทำมาได้สองวัน แม่ก็โทรมาบอกว่าให้รีบกลับมาบ้านด่วนสามีผูกคอตายในห้องน้ำ ตนเองเสียใจมากที่ นาย จางแทวัง คิดสั้นแบบนี้ และวันนี้ก็เป็นวันครบรอบแต่งงานร่วมกันพอดี คาดว่าสามีตนตั้งใจฆ่าตัวตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพให้รพ.ระยองชันสูตรอีกครั้งก่อนจะติดต่อสถานทูตเพื่อให้รับทราบและทำตามขั้นตอนก่อนจะส่งศพให้ญาติเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน