X

ขนมปังปิ้งเตาถ่านไส้เยิ้ม

ขนมปังปิ้งเตาถ่านไส้เยิ้ม มีไส้ให้เลือกกว่า 20 ไส้ แน่นไปด้วยเครื่อง มีทั้งไส้เค็มและไส้หวาน ปิ้งด้วยเตาถ่านร้อนๆ กลิ่นหอมยั่วยวน ติดใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เลิกงานเลิกเรียนต้องแวะซื้อกลับบ้าน ทุกไส้ทุกรสราคา 20 บาท ราคานี้ขายจนกว่าเชื้อไวรัสโควิดในระยอง จะเป็น 0

    ขนมปังปิ้งเตาถ่าน ร้านนี้ตั้งอยู่เลขที่ 16/21 ริมถนนตากสินมหาราช ใกล้สะพานเปี่ยมพงศ์สานต์ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ของนางสาวประภาพรรณ  วงษ์สูง อายุ 25 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ร้านนี้เปิดขายมาได้ครบ 1 ปี เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ขายราคาชิ้นละ 25 บาท เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี บวกกับช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทางร้านจึงลดราคาจากชิ้นละ 25 บาท เป็นชิ้นละ 20 บาททุกไส้ทุกเมนู เรามีไส้ให้เลือกกว่า 20 ไส้ ทั้งไส้หวาน และไส้เค็ม เช่น ไส้เค็ม มี ไก่หยองพริกเผา แฮมดิ๊บชีส เบคอนดิ๊บชีส สลัดทูน่า ปูอัดพริกเผา เนยกระเทียม สาหร่ายไข่กุ้ง เป็นต้น ส่วนไส้หวาน มี เนยนม ช็อคโกแลต สตอเบอรี่ นมสดฮอกไกโด  ข้าวโพด มะพร้าว เผือกหอม สังขยาชาไทย สังขยาใบเตย ฝอยทองลูกเกด ฯลฯ   ส่วนขนมปังมีให้เลือก 3 ชนิด ขนมปังธรรมดา ขนมปังโกโก้ และ ขนมปังชาโคล

ไส้ที่ลูกค้าชอบและขายดี ไส้เค็ม คือ แฮมดิ๊บชีส ส่วนไส้หวาน มะพร้าวกับข้าวโพด ที่ร้านจะไม่มีไส้ที่ทำจากหมู จะเป็นไก่อย่างเดียว เพราะลูกค้าอิสลามก็สามารถกินได้ ปกติจะมีสองราคา คือ 25 กับ 20 บาท แต่ช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดจึงลดราคาเหลือ 20 บาททุกไส้ เพราะเราต้องการให้ลูกค้าได้กินของดีและประหยัด แต่เราไม่ประหยัดไส้ใส่เครื่องแน่น ๆ คืนกำไรให้กับลูกค้า เนยเราก็ใช้เนยแท้  การย่างขนมปังด้วยเตาถ่านจะมีกลิ่นหอมกว่าที่ย่างด้วยเตาไฟฟ้าหรือเตาแก๊ส ลูกค้ามาก็จะเลือกเมนูแล้วเขียนในกระดาษจะรอตามคิว เราขายตั้งแต่เวลา 17.00 -20.00 น.แต่บางไส้ก็จะหมดก่อน เราตั้งเก้าอี้ไว้หน้าร้านสำหรับลูกค้าที่มานั่งรอ ช่วงเลิกงานคนจะเยอะมาก หรือใครที่ไม่อยากจะมานั่งรอก็สามารถโทรเข้ามาสั่งได้ เบอร์ 088-2017792 เปิดขายทุกวันไม่มีวันหยุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน