X

ตำรวจระยองแจกถุงยังชีพให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด

ตร.ระยอง แจกถุงยังชีพแบบเดลิเวอรี่ ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ต.ท่าประด่ อ.เมือง จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผวจ.ระยอง พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 รรก.ผบก.ภว.ระยอง ปล่อยขบวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจนำเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นใช้ในชีวิตประจำวัน ภายใต้โครงการปันน้ำใจ สู้ภัย COVID-9 ด้วยกัน ไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองระยอง ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19

พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 รรก.ผบก.ภว.ระยอง กล่าวว่า ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง คกก.ตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดระยอง และภาคเอกชน ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชน จึงได้ร่วมกันจัดหาสิ่งของเครื่องใช้ เครื่องอุปโภคบริโภคที่เพื่อส่งความสุข คลายความทุกข์โควิด-19

โดยนำไปส่งถึงมือประชาชนในรูปแบบสายตรวจ Delivery จำนวน 500 ชุด ในพื้นที่อำเภอเมืองระยอง 9 ตำบล 29 ชุมชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ดังกล่าว รวมทั้งเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีให้เกดิขึ้นในสังคม เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของข้าราชการตำรวจ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน