X

คาราวานรถนำข้าวสาร อาหารแห้งช่วยเหลือประชาชน

เทศบาลตำบลชากบก ปล่อยคาราวานรถนำข้าวสาร อาหารแห้งและสิ่งของ เครื่องอุปโภค-บริโภคช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดโควิด-19 ในพื้นที่

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 ม.ค.ที่บริเวณหน้าที่ทำการเทศบาลตำบลชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายดาระใน ยี่ภู่ นายอำเภอบ้านค่าย นายกุมพล ชวนชม ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง นายธารา ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง นายสุรชัย ปิตุเตชะ อดีต สว.ระยอง และนายนาค ระยอง นายกเทศมนตรีตำบลชากบก ร่วมกันปล่อยคาราวานรถนำข้าวสาร อาหารแห้งและสิ่งของ เครื่องอุปโภค-บริโภคไปช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้านนำไปแจกจ่ายให้ทุกครัวเรือน เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดโควิด-19 ดังกล่าว

นายนาค ระยอง นายกเทศมนตรีตำบลชากบก กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยจังหวัดระยอง พบผู้ติดเชื้อขยายตัวเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็ว ซึ่งอำเภอบ้านค่าย มีผู้ติดเชื้อ จำนวน 33 คน และตำบลชากบก มีผู้ติดเชื้อ 7 คน และมีผู้กักตัวอยู่ในกลุ่มเสี่ยงเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงสถานการณ์ดังกล่าว เทศบาลตำบลชากบก ผู้นำท้องถิ่น ท้องที่ในพื้นที่ จึงได้จัดหาเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็นในการดำรงชีวิตไปมอบให้ประชาชนทั้ง 10 หมู่บ้านดังกล่าว

รวม 2,600 ครัวเรือน รวมเป็นเงิน 310,700 บาท พร้อมกันนี้ยังได้นำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอน เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา จำนวน 520,298 บาท มอบให้กับ รพ.บ้านค่าย เพื่อจัดทำประกันภัยคุ้มครองบุคลากรทางการแพทย์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 และมอบเงิน จำนวน 48,300 บาท เป็นสวัสดิการแก่บุคลากรเครือข่ายสุขภาพอำเภอบ้านค่าย จำนวน 322 คน อีกด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน