X

คณะสงฆ์-กาชาดระยอง มอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19

เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ศาลาการเปรียญวัดเนินพระ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง พระเทพสิทธิเวที เจ้าคณะจังหวัดระยอง ในนามคณะสงฆ์จังหวัดระยอง สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดระยอง และสภาวัฒนธรรมจังหวัดระยอง ได้เปิดโครงการโรงทานสงฆ์ประชานุเคราะห์ คณะสงฆ์ จังหวัดระยอง ประจำปี 2564 เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน แบ่งเบาภาระประชาชน และช่วยเหลือผู้ที่ขาดรายได้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงซึ่งต้องเสียสละกักตัว รวมทั้งได้รับความเดือดร้อนจากการประกอบอาชีพต่างๆ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด

โดยมีนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ นายอำเภอเมืองระยอง นายวรวุฒิ ด่านสมพงษ์ วัฒนธรรมจังหวัดระยอง และนายกุมพล ชวนชม ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง ร่วมมอบถุงยังชีพ อาหารแห้ง ไข่ไก่ และน้ำดื่ม ให้กับผู้แทน อปท.กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ จำนวน 50 ราย รวม 575 ชุด นำไปมอบให้ผู้ที่ได้รับกระทบต่อไป

ขณะที่เหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ได้นำถุงยังชีพ สภากาชาดไทย และน้ำดื่ม ผ้าห่มจากผู้มีจิตศรัทธาสนับสนุน ไปมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดดังกล่าว ในพื้นที่ ต.เขาน้อย ต.เขาชะเมา ต.น้ำเป็นและต.ชำฆ้อ อ.เขาชะเมา จำนวน 200 ราย มีนายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และนางธัมมิกา เอี่ยมแสง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระยอง ร่วมมอบ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน