X

ตำรวจระยองจับทันควัน ไอ้เก้ง หนุ่มม้งแทงผัวใหม่เสียชีวิต

วันที่ 5 ธันวาคม 2564 ความคืบหน้ากรณี นายเก้ง อายุ 31 ปี ชาวม้ง อดีตสามีเก่าของนางสาวสา ขับรถจักรยานยนต์ใช้อาวุธมีดแทงนายรัตน์ติพงษ์ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 3 ตำบลบ้านเอื้อม อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง เสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อวานนี้บริเวณถนนสายโขดหิน – เขาไผ่ (ชุมชนเขาไผ่) หน้าหมู่บ้านบุญถาวร 8 ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

       ต่อมาวันนี้เวลา 13.00 นาฬิกา พันตำรวจเอก ภาสกร  ไพจิตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด พันตำรวจโท ไพโรจน์  เขียวนรภัย รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด พร้อมกำลังชุดสืบสวน นำหมายจับของศาลจังหวัดระยอง ที่ จ.1/2564 ลงวันที่ 5 มกราคม 2564 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จับกุมตัว นายเก้ง อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 345 หมู่ 9 ตำบลสบบง อำเภอภูซาง จังหวัด พะเยา หลังจากสืบทราบว่านายเก้งหลัง ยังหลบอยู่ในพื้นที่จังหวัดระยอง  พบว่านายเก้งได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิกสีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กน – 2733 พระนครศรีอยุธยา อยู่บริเวณถนนสุขุมวิทซอย 1 ตรงข้ามหมู่บ้านแผ่นดินไทย ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง จึงได้เข้าจับกุมตัว ตรวจค้นพบมีดเหล็กสีดำยาว 12 นิ้ว (มีดใช้ฟันต้นไม้) ที่ใช้ก่อเหตุ ในวันเกิดเหตุ วางอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อเหตุคือมีความโกรธแค้นผู้ตายที่มาแอบชอบนางสาวสาภรรยาของตน

ตนกับนางสาวสาคบกันมาได้ประมาณ 3 ปี ทำงานอยู่บริษัทอิตาเลี่ยนไทย แต่ก่อนเคยอยู่จังหวัดสระบุรี และเพิ่งย้ายมาอยู่จังหวัดระยองได้ประมาณ 1 เดือน ตนจับได้ว่านางสาวสากับผู้ตายเคยคุยและรู้จักกันทางเฟสบุ๊ค ตั้งแต่อยู่จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 3 มกราคม เวลา 17.00 นาฬิกา ผู้ตายได้มาหา นางสาวสา ที่แคมป์พักคนงาน ทำให้นายเก้งไม่พอใจจึงมีปากเสียงกัน ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะตบตีแต่อย่างใดหลังจากมีปากเสียง ได้แยกย้ายกันกลับที่พัก ต่อมาวันที่ 4 มกราคม เวลาประมาณ 11.00 นาฬิกา ตนเองได้ยินนางสาวสาคุยโทรศัพท์กับผู้ตายให้มารับที่แคมป์คนงาน และได้พากันนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก ตนเห็นดังนั้นรู้สึกโกรธและโมโห จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามออกไปจนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ถีบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มลง และผู้ตายได้เดินเข้ามาหาตนพร้อมมีดทำครัวที่ถือเตรียมมา มีการชกต่อยกันชุลมุน ตนได้หยิบมีดที่เตรียมมาอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ เข้าไปกระหน่ำแทงหลายครั้ง จนผู้ตายล้มลง และหลบหนีไป ต่อมาถูกจับกุมตัวได้

ด้านพันตำรวจเอก ภาสกร  ไพจิตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด  กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ทีมงานชุดสืบสวนได้ติดตามอย่างเต็มที่จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุหลบไปอยู่แถวๆห้วยโป่ง จึงได้ขอหมายศาล แล้วเข้าจับกุม ได้พร้อมของกลางทั้ง รถ จยย และมีด ที่ใช้ก่อเหตุส่วนการทำแผน ต้องรอกระบวนการจับกุมให้เรียบร้อยก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน