X

ผู้การระยองแจงบ่อนโควิดลักลอบเล่น ติดจากบ่อน 7 คน ปัจจุบันไม่มีบ่อน

จากกรณี พบผู้ติดเชื้อโควิด19 จำนวนรวมทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 24 – 26 ธ.ค.63 มีจำนวน 36 รายและมีต้นตอมาจากบ่อนการพนันที่อยู่กลางเมืองระยอง

ล่าสุดวันที่ 27 ธ.ค. พล.ต.ท. วีระ จิระวีระ ผบช.ภ.2 ได้เดินทางมาประชุมด่วนที่ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ระยอง โดยมี พล.ต.ต. ปภัชเดช เกตุพันธ์ ผบก.ภ.จว. ระยอง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ระยอง สภ. มาบตาพุด ระยอง เข้าร่วมประชุม สือบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26ธันวาคม ศูนย์โควิด19 จ.ระยอง แถลงข่าวออกไปว่ามีนักพนันที่เข้าไปเล่นพนันในบ่อนการพนันในอ.เมือง จ.ระยอง และมีผู้ติดโควิด 36คน

ใช้เวลาในการประชุมประมาณ 2 ชั่วโมง พล.ต.ท.วีระ จิระวีระ ผบช.ภ.2 เดินออกจากห้องประชุมแล้วรีบเดินทางขึ้นรถออกไปทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

ต่อมา พลต.ต.ปภัชเดช เกตุพันธ์ ผบก.ภ.จว.ระยอง ได้ กล่าวว่า หลังจากรับนโยบายจาก ผบช.ภ.2 รวมถึงชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดย ขอยืนยันว่า จ.ระยองไม่มีบ่อนการพนันในพื้นที่ จ.ระยอง ส่วนกรณีที่มีการแถลงของจ.ระยองว่า ผู้ติดโควิดทั้งหมด 36 คน ติดจากบ่อนการพนัน ซึ่งความจริงแล้ว มีเพียง 7 คน ที่ติดจากบ่อนการพนัน แต่เป็นบ่อนการพนันที่แอบเปิดลักลอบเล่นการพนัน ซึ่งยอมรับว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง และมีการตรวจจับอยู่ตลอด โดยนโยบายหลักคือกวาดล้างบ่อนการพนันให้ลดลงหรือหมดไปจากจังหวัดระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน