X

นายกช้าง ขอบคุณประชาชนชาวจังหวัดระยอง

วันที่ 21 ธันวาคม 2563  นายปิยะ ปิตุเตชะ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง กล่าวขอบคุณประชาชนชาวจังหวัดระยอง ที่ออกไปใช้สิทธ์ในการเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ( นายก อบจ.) และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ( ส. อบจ.) การเลือกตั้งฯดังกล่าว เป็นการกำหนดขึ้นตามระเบียบวาระการบริหารการปกครองราชการส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศไทย ตามกฏหมายที่กำหนดไว้ ในส่วนของจังหวัดระยอง มีประชาชนที่มีสิทธ์เลือกตั้งฯ ออกไปใช้สิทธ์ถือเป็นอัตราร้อยละ 60

นายปิยะ ปิตุเตชะ ได้ขอบคุณประชาชนชาวจังหวัดระยอง และผู้ลงสมัครเข้ารับการเลือกตั้งทุกท่าน ที่เลือกใช้สิทธ์ของตนเองในระบอบประชาธิปไตย  ตนในฐานะของผู้ลงสมัครคัดเลือกเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ( นายก อบจ. ) อีกสมัยหนึ่ง จึงขอขอบคุณทุกคะเเนนเสียงจากประชาชนที่ลงคะแนนให้  หลังจากนี้เมื่อมีการตรวจสอบข้อท้วงติง ข้อคัดค้านในผลคะเเนน  หากคณะกรรมการการเลือกตั้งรับรองผลและประกาศเป็นทางการแล้ว ก็พร้อมเริ่มงานที่แถลงไว้กับประชาชนทันที

ซึ่งข้อห่วงใยจากประชาชนเรื่อง ระบบไฟฟ้าแสงสว่าง ถนนที่แคบและชำรุด รวมถึงการแก้ไขระบบจราจร ในหลายพื้นที่ของจังหวัดระยอง ปัญหาอื่น ๆ โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยองมีส่วนรับผิดชอบ หรือเป็นภาคหน่วยงานอื่น ๆ ก็จะเร่งประสานงานแบบบูรณาการ ดำเนินการทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน