X

แห่จองวัตถุมงคลหลวงพ่อทองสุขศิษย์หลวงปู่ทิม ยอดพุ่ง

ฮือฮา !! แห่เข้าคิวรอจับสลากใบจองวัตถุมงคลหลวงพ่อทองสุข (ศิษย์หลวงปู่ทิม)  วัดหนองฆ้อ ทำให้ใบจองและวัตถุมงคลรุ่นต่าง ๆ ที่จัดสร้างราคาพุ่งสูงอย่างรวดเร็ว

วันที่ 6 ธ.ค. ที่วัดหนองฆ้อ ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เปิดโอกาสให้ศิษยานุศิษย์ของ หลวงพ่อทองสุข (ศิษย์หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่) จับสลากใบจอง วัตถุมงคล  เหรียญเม็ดฟักทอง รูปหล่อลอยองค์ หลวงพ่อทองสุข ลทัธเมโธ รุ่นที่ระลึกฉลองหอระฆัง วัดหนองฆ้อ  ซึ่งบรรยากาศสุดคึกคัก ประชาชนหลั่งไหลมาเข้าคิวจับจองคิวกันตั่งแต่เช้ามืด ทำให้ที่จอดรถของวัดล้นออกมาบริเวณถนน ประชาชนหลายพันคนต่างมา รอรับบัตรคิวตั้งแต่เช้ามืด เพื่อรอจับสลากใบจองกันแน่นขนัด  ทำให้จำนวนคิวที่คณะกรรมการจัดเตรียมไว้จำนวน 3,000 คิว ไม่พอกับจำนวนคนที่มาเข้าคิว ทางคณะกรรมการต้องเพิ่มคิวอีก 1,000 คิว แต่ก็ยังไม่พอกับความต้องการของประชาชน

นายพิทักษ์ ศิริวงศ์ คณะกรรมการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้เปิดเผยว่าการจัดให้มีการจับสลาก โดยนำสลากที่ระบุวัตถุมงคลเนื้อต่างๆตามจำนวนที่จัดสร้าง ทั้งหมด เพื่อให้ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันตามแต่ดวง ว่าใครจะได้รับวัตถุมงคลชนิดใด เพื่อจะได้เช่าบูชาต่อไป โดยวัตถุมงคลมี ทั้งเนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะ เนื้อทองแดง โดยที่ทางวัดจะให้จับสลากทั้งหมด เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนมีสิทธิ์ครอบครองทุกเนื้อทุกรุ่น โดยไม่มีสิทธิพิเศษ

ด้านนายนิพนธ์ เสียงจันทร์  ประธานการจัดสร้างวัตถุมงคล ได้กล่าวว่า การจัดสร้างวัตถุมงคลในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้ไปสร้างกุฏิ ของวัดหนองฆ้อ นับเป็นปีที่ 3 ของ หลวงพ่อทองสุข โดยมีเจตนาต้องการให้ลูกศิษย์ทุกคนได้รับบูชากันครบ และ เปิดโอกาสให้จับสลากใบจอง เพื่อให้ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะได้เนื้อพระตามแต่ดวง โดยไม่มีการจองล่วงหน้า   สำหรับราคาใบจองรูปหล่อเนื้อทองคำ ล่าสุดราคาพุ่งสูงถึง 50,000 บาท ซึ่งเมื่อรวมราคาพระรูปหล่อเนื้อทองคำที่มีราคา 55,000 บาท ราคาพุ่งเป็นแสนกว่า  ส่วนรุ่นอื่น ๆ ราคาใบจองจะอยู่ที่ใบละ 500 – 2,000 บาท แล้วแต่เนื้อละรุ่น

ประวัติหลวงพ่อทองสุข ลทัธเมโธ เจ้าอาวาสวัดหนองฆ้อ ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ปัจจุบัน อายุ 84 ปี  64 พรรษา เป็นหนึ่งในศิษย์หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ เกจิชื่อดังของจ.ระยอง  สร้างวัตถุมงคลรุ่นแรก เมื่อปี พ.ศ.2560 จนเป็นที่โด่งดัง ในประสบการณ์เรื่องเมตตามหานิยม และ แคล้วคลาด จนเป็นที่รู้จักกันทั่วสารทิศ แห่มาบูชาเช่าหาวัตถุมงคลของหลวงพ่อทองสุข  กันจนทำให้ราคาเหรียญรุ่นแรกพุ่งสูงไปหลายแสนบาท เพราะต่างต้องการเป็นเจ้าของเหรียญดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน