X

FORTUNE HOTEL GROUP เปิดโรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง

เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17.00 น.ณ โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระของ ถ.เลียบชายฝั่งทะเล ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานกล่าวแสดงความยินดี ในโอกาส FORTUNE HOTEL GROUP เปิดโรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง

นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหารโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้กล่าวรายงานฯ พร้อมด้วย นายอรุณ วิชกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนและวิเคราะห์นโยบาย อบจ.ระยอง นายวรวิทย์ ศุภโชคชัย นายกเทศมนตรีนครระยอง  นายฉัตรนุชัย สมบัติศรี ปลัดเทศบาลนครระยอง และคณะผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติพร้อมคณะสื่อมวลชน ที่ให้เกียรติมาร่วมพิธีเปิดโรงแรม ฟอร์จูน แสงจันทร์บีช ระยอง  เปิดจำนวนมาก

 นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กล่าวว่า ในวันนี้ ด้วยโรงแรมฟอร์จูนแสงจันทร์ บีช ระยอง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป ซึ่งได้เปิดกิจการมาแล้วตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา และได้การตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นโรงแรมน้องใหม่ ในเครือฟอร์จูน ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ โรงแรมแห่งนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ ในการเดินหน้าขยายธุรกิจและนำเสนอมาตรฐานการบริการอันยอดเยี่ยมในแบบฉบับมาตราฐานโรงแรมในประเทศ

ทั้งนี้ ได้เล็งห็นถึงการเติบโตทางเศรษฐกิจ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ในด้านการท่องเที่ยวภายในจังหวัดระยอง และมีความตั้งใจที่จะร่วมป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเศรษฐกิจของจังหวัดระยอง ในอนาคดทางโรงแรมยังมีความมุ่งมั่น ที่จะสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้แก่คนท้องถิ่น พัฒนาบุคลากร เพื่อให้โรงแรมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเศรษฐกิจในภาคชุมชนและระดับจังหวัดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน