X

นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวชมทุ่งทานตะวันที่อ่างดอกกรายระยอง

ชาวระยอง และนักท่องเที่ยว หลั่งไหลเข้าเที่ยวชมทุ่งทานตะวัน และทัศนียภาพอันสวยงามที่อ่างเก็บน้ำดอกกรายคึกคัก

ที่บริเวณ ทุ่งทานตะวัน อ่างเก็บน้ำดอกกราย อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง มีประชาชน ทั้งชาวระยอง และนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด หลั่งไหลไปชื่นชมความสวยงามของทุ่งดอกทานตะวันที่กำลังบานสะพรั่งเหลืองอร่ามรับตะวัน โดยประชาชนทยอยเข้าชื่นและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ตั้งแต่ช่วงเช้า

นักท่องเที่ยว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ผิดหวังที่ได้เข้ามาท่องเที่ยวภายในบริเวณอ่างเก็บน้ำดอกกรายแห่งนี้ นอกจากจะได้เที่ยวชมในสถานที่ต่างๆ ยังได้เข้ามาถ่ายภาพกับทุ่งดอกทานตะวันที่สวยสดงดงาม แม้อากาศจะร้องจัดมาก แต่ก็คุ้มค่าที่ได้มา

อ่างเก็บน้ำดอกกราย เป็นที่ตั้งของโครงการศูนย์บริการพัฒนาปลวกแดง เป็นศูนย์กลางทางการศึกษา การพัฒนาเกษตรและศิลปาชีพพิเศษแก่ราษฎร มีโครงการต่างๆครอบคลุมพื้นที่กว่า 20,000 ไร่ บริเวณอ่างเก็บน้ำมีพื้นที่ประมาณ 1,300 ไร่ อุดมไปด้วยพันธุ์ปลา หลายชนิด มีฟาร์มแกะ ที่นักทอ่งเที่ยวชื่นชอบพาบุตรหลาน มาให้อาหาร มีทัศนียภาพที่สวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังได้สร้างหอเฉลิมพระเกียรติตั้งตระหง่านให้ได้เก็บภาพสวยงาม ในช่วงนี้ ได้จัดให้มีพื้นที่ทุ่งทานตะวัน ออกดอกสวยงามบานสะพรั่ง ซึ่งได้เปิดให้ประชาชนเข้าชื่นชม จนถึงต้นเดือนธันวาคม ซึ่งจังหวัดระยอง จัดให้จะมีงาน วันสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระราชา ทุกๆปี โดยปีนี้จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน