X

ฮือฮา อภินิหารหลวงพ่อรวย วัดมาบตาพุด ระยอง ช่วยหนุ่มขายล็อตเตอรี่รอดชีวิต ล่าสุดสร้างรุ่น “เจ้าสัวรวยทะลุฟ้า”เจอปาฏิหารย์เนื้อชนวนที่หลอมไม่ละลาย

วันที่ 8 พย.  ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยเรื่องสุดเหลือเชื่อจากนายสมชาย อ่อนพิมพ์ อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดเลย ที่มาขายล็อตเตอรี่ ในจังหวัดระยอง กล่าวว่า ได้ประสบเหตุโดยตัวเองเมื่อไม่กี่วันมานี้ ขณะนั่งรถกระบะมาจากจังหวัดเลย มีหลานเป็นคนขับ ตนเองนั่งข้างหลัง เหตุเกิดเวลาประมาณตี 2 เมื่อขับมาถึงสี่แยกมาบข่า อ.เมือง ระยองก็เกิดอุบัติเหตุ มีรถเก๋งขับตัดหน้าจึงชนกันอย่างจัง ทำให้รถที่นั่งมาตีลังกา ตนเองคิดว่าจะไม่รอดแล้ว จึงเรียกหากันพบว่าทุกคนปลอดภัย และได้คลานกันออกมาจากรถ เห็นสภาพรถพังยับเยิน และได้กล่าวอีกว่าตัวเองนั้นไม่ได้โกหกที่เล่าไปนั้นเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งประสบเหตุมาหมาดๆเกิดเหตุเมื่อเวลา 02:00 น. เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา สำหรับวัตถุมงคลหลวงพ่อรวย วัดมาบตาพุด ระยอง นั้นก็ได้ห้อยอยู่ที่คอตลอด ซึ่งก็ไม่ได้เช่ามา แต่มาร่วมงานพิธีและได้จับสลากได้เหรียญมาบูชา หลังพบปาฎิหารย์มีคนถามเช่าต่ออยู่ แต่ตนเองอยากเก็บไว้บูชา ไม่คิดจะปล่อยเช่าต่อ เพราะได้มาด้วยความศรัทธาและพบปาฏิหารย์กับตนเองมาแล้ว

เรื่องราวปาฏิหารย์ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 นายพีรภัทร เอกพันธ์กุล หรือ น้ำ ดาราชื่อดัง พร้อมด้วย  แอนด์ดรูว์  กรเศก  โครนิน  ได้ทำการเปิดจองหลวง (พ่อรวย อคุคสาโร )วัดมาบตาพุด จ.ระยอง เหรียญสาริกาคู่ รุ่น เจ้าสัวรวยทะลุฟ้า เพื่อนำรายได้ทำการสร้างโบสถ์และซ่อมแซมสร้างเสนาสนะภายในวัด มาบตาพุด อำเภอ เมือง จังหวัด ระยอง โดยก่อนหน้านี้ได้มีการจัดทำเหรียญรุ่น 1 เป็นเหรียญเสมา สร้างเมื่อปีพุทธศักราช 2559

โดยหลวงพ่อสิริอายุครบ 82 ปีรุ่นที่ 2 เป็นเหรียญเจริญพรสร้างเมื่อปีพุทธศักราช 2560 ทรงเหรียญรูปไข่เจริญพรบนเต็มองค์ รุ่นที่ 3 เหรียญเสมาพิมพ์หัวเสือสร้างเมื่อปีพุทธศักราช 2561 โดยรุ่นนี้ตรงกับอายุครบ 8 รอบหลวงพ่ออายุ 84 ปีรุ่นที่ 4 เป็นเหรียญมังกรคู่เจ้าสัวพันล้านปีพุทธศักราช 2562 รุ่นที่ 5 เป็นเหรียญ รวยพันล้านสร้างเมื่อปีพุทธศักราช 2563 พิมพ์นั่งพาน ซึ่งจัดสร้างในวาระพิธียกช่อฟ้าอุโบสถหลังใหม่ และต่อมาก็เป็นรุ่นนี้คือเหรียญสาริกาคู่รุ่นเจ้าสัว รวยทะลุฟ้า เป็นเหรียญที่มีความสวยงามมาก

โดยชนวนมวลสารที่ใช้สร้างเหรียญรุ่น เจ้าสัวรวยทะลุฟ้า นั้นเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563 มีพิธีหลอมมวลสารเพื่อสร้างวัตถุมงคล เหรียญเสมาสาริกาคู่ รุ่น เจ้าสัว รวยทะลุฟ้า ของพระครูสุขุมธรรมธาดา (หลวงพ่อรวย อคฺคสาโร) เจ้าอาวาสวัดมาบตาพุด ระยอง ณ โรงหล่ออำนวย โลหะ นครชัยศรี ด้วยบารมี หลวงพ่อรวย อคฺคสาโร ได้เกิดปรากฏการณ์ เหรียญที่ใช้เป็นมวลสารรุ่นนี้ หลอมไม่ละลายแม้ใช้ความร้อนที่สูงมาก เป็นที่ฮือฮากับผู้ที่ร่วมงานเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน