X

ชาวตะพงกว่าครี่งพันแสดงจุดยืนปกป้องสถาบัน

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (วันที่ 26 ต.ค.2563)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนจาก 12 หมู่บ้านใน ต.ตะพง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ประมาณ 500 คน พร้อมใจใส่เสื้อเหลืองเดินทางมารวมตัวกันบริเวณสนามกีฬา อบต.ตะพง อ.เมืองระยอง เพื่อแสดงพลังในการปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

โดยพร้อมใจชูพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10

และสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี โดยมีกิจกรรมสวดเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ความร่มเย็นของประเทศ และกิจกรรมเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ ก่อนที่ทุกคนจะได้ร่วมกันร้องเพลงชาติไทย เพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีจอมราชา

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี ปกป้องและเทิดทูนไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ รวมทั้งไม่เห็นด้วยกับการที่มีกลุ่มคนพยายามจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่เทิดทูนและรักยิ่งของปวงชนชาวไทย จึงขอเรียกร้องให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน