X

หนุ่มใหญ่ขับรถกระบะพาลูกน้อยฝ่าพายุฝนถนนลื่นล้อชี้ฟ้า

เวลา 19.00 น  วันที่ 11 ต.ค. พ.ต.ต. ชัยกฤต   เตารัตน์ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยสว่างพรกุศลว่ามีเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำหงายท้องตกลงไปยังร่องกลางถนนที่บริเวณหน้าห้างแม็คโคร ถนน สาย 36 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอให้มาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุด้วย

เมื่อมาถึงยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ แคป 2ประตู สีน้ำเงิน รุ่นดีแมคซ์ หมายเลขทะเบียน ผข 6415 ระยอง ตกลงไปในร่องน้ำกลางถนน สภาพรถพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า แช่อยู่ในน้ำที่กำลังท่วมขังประมาณครึ่งเมตร หลังคายุบ เปิดไฟหน้าและไฟหลังทิ้งไว้มีอุปกรณ์ที่บรรทุกใส่หลังท้ายมาเป็นถังพลาสติกตกเกลื่อนพร้อมเศษอาหารลอยอยู่ในน้ำและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน เป็นพ่อกับลูกชายวัย 4 ขวบ

จากการสอบถาม นาย นิคม  อายุ 47 ปี  อาชีพเลี้ยงปลาขาย ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองได้มาหาภรรยาซึ่งอยู่ไม่ห่างไกลจากที่เกิดเหตุนัก เพื่อมารับลูกชายวัย 4 ขวบ เพื่อกลับไปยังบ้านพัก ขณะขับรถยนต์กระบะออกมาพายุฝนกระหน่ำตกลงมามาก ตนขับรถออกมาเลี้ยวซ้ายมาตามถนนและได้เปลี่ยนเข้าด้านเลนขวาเพื่อจะกลับรถ ซึ่งอยู่ห่างประมาณ 1 กิโลเมตร ทำให้เสียหลักและลื่นไถลไม่สามารถบังคับรถให้หยุดได้พุ่งตกลงไปยังร่องกลางถนนที่มีน้ำท่วมขังพลิกคว่ำหงายท้อง จากนั้นตนรีบคว้าตัวอุ้มลูกชายวัย 4 ขวบ รีบคลานออกมาข้างนอกรถอย่างรวดเร็วปลอดภัย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน