X

ร้านข้าวขาหมูเฮียบอย

ร้านข้าวขาหมู ที่ไม่เพียงแต่จะมีข้าวขาหมูเท่านั้นยังมี หมูแดง หมูกรอบ เป็ดพะโล้ ก๊วยจั๊บ และบะหมี่ไข่เส้นเล็กนุ่มพิเศษ ทุกจานทานได้อิ่มเดียว50บาท อัดแน่นด้วยปริมาณและคุณภาพความอร่อย

ข้าวขาหมูเฮียบอย  เปิดขาย อาหารจานเดียว หลากหลายเมนู เช่น ข้าวขาหมู ข้าวหมูแดงหมูกรอบ ข้าวหน้าเป็ดพะโล้ ก๊วยจั๊บ ก๊วยเตี๊ยว บะหมี่ เกี๊ยว ทุกเมนูมีความพิเศษ จากสูตรที่ทางร้านคิดขึ้นมาเอง ทั้งสิ้น จึงมีความเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะ ลูกค้าชื่นชอบ มีทั้งมากินที่ร้าน และสั่งบริการจากพนักงานส่งอาหาร จนทางร้านต้องเปิดขายทุกวันไม่มีวันหยุด โดยเฉพาะช่วงโควิดระบาด และช่วงฝนตกก็ยิ่งขายดี เพราะลูกค้าสั่งไปทานที่บ้านที่ทำงาน พนักงานรับส่งอาหารมารอรับอาหารแน่นทุกวัน

นายธนสาร มั่งคั่งพูนทรัพย์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ก่อนจะมาเปิดร้านข้าวขาหมูเฮียบอย เคยทำงานมาแล้วหลายอย่าง ทั้งการเป็นช่าง เป็นพนักงานขายเสื้อผ้า พนักงานที่สำนักงานเขต ส่วนใหญ่ล้วนเป็นงานด้านบริการทั้งสิ้น ต่อมาก็อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จึงคิดเปิดร้านอาหาร เลือกเปิดร้านอาหารที่ชอบคือข้าวขาหมู และอาหารจานเดียว ที่ทานแล้วอิ่มอร่อยในเวลาที่จำกัดเพื่อคนทำงานที่มีเวลาน้อย จึงรับสมัครพนักงานที่มีความชำนาญการทำข้าวขาหมู ลองทำมาให้ชิม และก็ปรับรสชาติให้ตรงกับที่ตัวเองชอบ คือไม่หวานมาก หวานนำเค็มตาม ส่วนขาหมูก็เลือกซื้อเฉพาะขาหมูสดๆเพื่อให้เนื้อนุ่ม นอกจากนี้ ยังมีบะหมี่ไข่ล้วน ทำขึ้นมาพิเศษ มีที่ร้านที่เดียว บะหมี่ไข่เนื้อแห้งเส้นเล็ก ไม่อมน้ำ และมีเคล็ดลับสำคัญคือตอนลวกเส้นต้องสะเด็ดน้ำ ส่วนข้าวหมูแดงหมูกรอบ ก็เลือกวัตถุดิบสดๆ สำคัญที่น้ำจิ้มหรือน้ำดำ ปรุงเองใช้ซอส๙อิ๊วหวานสูตรพิเศษ มาปรุงรสเพิ่มนิดหน่อยให้กลมกล่อมเพิ่มรสชาติให้กับข้าวหมูแดงหมูกรอบ ทางร้านใช้ข้าวหอมมะลิอย่างดี ใส่กับข้าวเยอะเต็มกล่อง อาหารทุกจานลูกค้าต้องทานได้อิ่ม และอร่อย หากมาหลายคนแนะนำให้สั่งบะหมี่รวมแหลก เมนูนี้ จะรวมทุกอย่างที่มีอยู่ในร้าน  ทั้งบะหมี่ ขาหมู หมูแดง หมูกรอบ เป็ดพะโล้ กุนเชียง ไข่ต้ม  ราคา 100 บาท ส่วนอาหารจานเดียว ราคาจานละ 50 บาท แต่ถ้าสั่งเป็นกับข้าวจานละ 150 บาท

ร้านข้าวขาหมูเฮียบอย ปัจจุบัน มี 2 สาขา ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าสตาร์สาย4 และริมถนนสุขุมวิท โค้งระยองรามา เปิดขาย06.00-15.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน