X

เซ็นทรัลระยอง จัดงาน Rayong Motor Show Go Green Friendly Car

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง ร่วมกับ ค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์เครื่องเสียงและประดับยนต์ในจังหวัดระยองกว่า23 แบรนด์  จัดงาน  Rayong Motor Show Go Green Friendly Car โดยมีบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ พาเหรดออกบูธพร้อมแคมเปญพิเศษเฉพาะในงานอย่างคับคั่งเพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในจังหวัดระยองหลังจากซบเซาจาก พิษโควิด 19 มั่นใจเป็นงานแสดงรถยนต์ดีที่สุดในจังหวัดระยอง ภายใต้มาตรการการควบคุมโรค โดยงานมีขึ้นระหว่าง 25 กันยายน -1 ตุลาคม 2563 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง

    สำหรับการจัดงานในปีนี้ มีขึ้นภายใต้แนวความคิด ” Go Green Friendly Car ” ด้วยกระแสการรักษ์โลกในชั่วโมงนี้ถือว่าต้องให้ความสำคัญมาเป็นอันดับต้นๆ แม้ว่าตลาดรถในบ้านเรานั้นยังไม่ค่อยตื่นตัวเรื่องรถยนต์ที่ช่วยในเรื่องสิ่งแวดล้อมมากเท่ากับในตลาดต่างประเทศ  แต่ก็มีหลายค่ายที่ให้ความสำคัญกับการรักษ์โลกรักสิ่งแวดล้อม ซึ่งบรรยากาศของงานในปีนี้จะเน้นสีเขียวสบายตาสอดคล้องกับ Concept งาน

   โดยแต่ละค่ายนำแคมเปญและโปรโมชั่นสุดพิเศษมาไว้ในงานอาทิ พร้อมดอกเบี้ยเริ่มต้น 0%  ส่วนลด 100,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อมรับของพิเศษมากมายในงาน และจองรถในงานทุกรุ่นทุกแบรนด์ลุ้นรับทองทุกวัน จับรางวัลทุกวันเวลา 17.00 น.โดยการจัดงานในครั้งนี้มีกิจกรรมต่างๆมากมายภายในงานอาทิ25 กันยายน  พบมินิคอนเสริต์ เป๊กกี้ ศรีธัญญา26 กันยายน  พบมินิคอนเสริต์ ว่าน ธนกฤต27กันยายน ร่วมให้กำลังใจกับการประกวด Miss Rayong Motor Showและทุกวันพบกับนางแบบ สาวสวย พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมายตลอดงาน

.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน