X

หนุ่มขับจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

วันที่ 25 กันยายน 2563 ร้อยตำรวจเอกหญิง กาญจนภัสส์   ปฐวีศรีสุธา รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก ร้อยตำรวจโท วสันต์  ชลาสินธุ์ รองสารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ประจำตู้ยามแม่รำพึง ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง แจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาป้ายบอกทางริมถนนชายหาดแม่รึำพึง หมู่5 ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพด้วย

     จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง พบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนฝั่งชายหาดแม่รำพึง ทราบชื่อ นายอภิชัย (เอก) โสอุดม อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 637 หมู่ 1 ตำบลจระเข้หิน อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพศพกระโหลกศรีษะแตก ท่อนขาด้านล่างข้างซ้ยมีแผลฉกรรจ์ บริเวณลำตัวด้านซ้ายข้างหน้ามีรอยสักรูปหัวกระโหลก ทีอนขาด้านล่างด้านซ้ายมีรอยสัก ห่างจากผู้ตายประมาณ 10 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟสีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1กบ – 7800 ระยองจอดล้มอยู่ใต้เสาไฟข้างทางสภาพด้านหน้าพังยับ และที่เสาป้ายจราจรบอกทางริมถนนมีรอยเลือดและเสเนผมผู้ตายติดอยู่ จากการสอบถามชาวบ้านที่ขายของบริเวณริมชายหาดเล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนเวลาประมาณ ตี2 ได้ยินเสียงดังแต่ไม่กล้าออกมาดูจนกระทั่งช่วงสายของวันนี้มีคนมาพบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    นางกองแก้ว   แหยมกระโทก อายุ 55 ปี มารดาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่าผู้ตายทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ก๋งชัยรีสอร์ท อยู่ชายหาดแม่รำพึง เพิ่งทำงานได้ไม่ถึงเดือน ตนกับบุตรชายไม่ได้เจอกันจะคุยกันทางโทรศัพท์ เนื่องจากตนเองต้องไปอยู่ที่กรุงเทพฯมหานคร เพื่อไปนวดแผนไทย ล่าสุดได้คุยกับลูกชายเมื่อวานช่วง 8โมงเช้า ลูกชายบอกว่าให้ซื้อรองเท้า มาฝากหน่อย จะไว้ใส่ไปทำงาน และสันนี้กลับมาระยองช่วงเช้า และได้รับแจ้งจากทางโทรศัพท์ว่าบุตรชายขี่รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต ตนเองไม่ติดใจในสาเหตุของการตายเนื่องจากบุตรชายเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์เร็วไม่สวมหมวกกันน็อคด้วยเบื้องต้นทางด้านพนักงานสอบสวนจะให้แพทย์ตรวจหาว่ามีการดื่มสุราหรือไม่และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุจะได้ดำเนินการต่อไป……….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน