X

อบจ.ระยองติวเข้มสร้างโอกาสธุรกิจโรงแรมสู้โควิด

อบจ.ระยอง จัดสัมมนาสร้างโอกาสการพัฒนาศักยภาพให้ผู้ประกอบกิจการโรงแรมและการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว หลังสถานการณ์โควิด-19

วันที่ 2 กันยายน 2563 ที่โรงแรมคลาสสิค คามิโอ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง  นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เป็นประธานพิธีเปิดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ : การสร้างโอกาส การพัฒนาศักยภาพ ผู้ประกอบกิจการโรงแรมและการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง​ พร้อมด้วย นายวราวุธ ปิ่นเงิน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง​ นายกิตติ เกียรติมนตรี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง​ นายมนตรี ชนะชัยวิบูลวัฒน์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง นายอรุณ วิชกิจ​ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการวางแผนและการวิเคราะห์นโยบายองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง​ ภายในงานได้เชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เกียรติร่วมบรรยาย และมีผู้ประกอบกิจการโรงแรมและการท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดระยอง ร่วมงานกว่า 200 คน   ภายในงานได้มีการ มอบประกาศเกียรติคุณให้กับผู้ประกอบการโรงแรม 10 แห่ง ที่ เสียภาษีให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสูงสุดในจังหวัดระยองด้วย

วัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ได้เล็งเห็นถึงปัญหาและอยากสร้างโอกาส เพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการโรงแรมภายในจังหวัดระยองให้มีประสิทธิภาพ สามารถแก้ไขปัญหาที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) และช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดระยองตามแผนพัฒนาการท่องเที่ยว EEC เพื่อสร้างความเข้าใจให้ผู้ประกอบกิจการโรงแรมจดทะเบียนโรงแรมให้ถูกต้อง ตามพระราชบัญญัติโรงแรม พ.ศ.2547 และให้ความสำคัญเกี่ยวกับการชำระค่าธรรมเนียมบำรุง อบจ.ระยอง จากผู้เข้าพักในโรงแรม และการชำระภาษีต่างๆ เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นจังหวัดระยอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน