X

พีรพัฒน์ เทคโนโลยี โรดโชว์เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์

บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำยาทำความสะอาด-เครื่องจักรอุตสาหกรรมซักรีดและอุปกรณ์ธุรกิจอุตสาหกรรมการให้บริการที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรมโรดโชว์เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ ชวนนักลงทุนชาวจังหวัดระยองร่วมลงทุน

ที่โรงแรมคามิโอ้แกรนด์ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายวีระพงษ์ ลือสกุล นายสมศักด์ ศิริชัยนฤมิตร และนายวิศรุต อังสุภากร ผู้บริหาร บ.พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำยาทำความสะอาด เครื่องจักรอุตสาหกรรมซักรีด อุปกรณ์อุปกรณ์ธุรกิจอุตสาหกรรมการให้บริการ การเช่าบริการด้านครัวเรือ งานด้านบริการสระว่ายน้ำ งานบริการด้านเครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน และงานด้านบริการที่เกี่ยวข้อง อาทิ รับจ้างผลิตน้ำยาทำความสะอาดภายใต้ตราสินค้าของลูกค้า ให้บริการรับจ้างทำความสะอาดในศูนย์อาหารสถานบันการศึกษา ให้บริการซ่อมแซม ซ่อมบำรุงเครื่องจักร บำรุงรักษา บำบัด ออกแบบติดตั้งสระว่ายน้ำ และให้เช่าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ เป็นต้น ได้นำเสนอข้อมูลการเตรียมจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และเชิญชวนนักลงทุนชาวจังหวัดระยอง ได้รับทราบและร่วมลงทุน

ทั้งนี้เดิมบริษัทดังกล่าว ในปี พ.ศ.2531 มีการจัดตั้งในชื่อบริษัท พีรพัฒน์ เคมีอุตสาหกรรม จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายน้ำยาซักรีดสำหรับภาคอุตสาหกรรมโดยเน้นกลุ่มลูกค้าธุรกิจโรงแรมและโรงพยาบาล ก่อนจะมีการตั้งบริษัทลูก ดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง และในปี พ.ศ.2551 จะแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน และเปลี่ยนมาเป็นชื่อ บริษัทพีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด(มหาชน) และเพิ่มทุนจดทะเบียนชำระแล้วจาก 67.50 ล้านบาทเป็น 100 ล้านบาท ปัจจุบันปี พ.ศ.2563 เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 170 ล้านบาท และได้เตรียมนำหุ้นสามัญของบริษัทเข้าจดทะเบียนเป็นหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยจัดสรรหุ้นเพิ่มทุน จำนวน 100 ล้านหุ้นรองรับ IPO มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท โดยบริษัทได้จัดเตรียมกิจกรรมโรดโชว์ชวนนักลงทุนใน 15 จังหวัดทั่วประเทศ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน