X

ร้องสื่อ!!คดีน้องชายโดนทำร้ายร่างกาย จะครบปียังไม่มีความคืบหน้า

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีญาติผู้เสียหาย ยืนร้องขอความเป็นธรรมที่หน้า สภ. เมืองระยองก่อนจะเข้าพบพ.ต.อ.เสถียร บุญค้ำ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง  นางณัฐทยา ตรึกตรอง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/17 ม.9 ต.กะเฉด อ.เมือง จ.ระยอง เข้าร้องเรียน กรณีที่นายระพิน ตรึกตรอง อายุ 40 ปี น้อยชายที่ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดบาดเจ็บสาหัส แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่จับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ จึงเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

 

พ.ต.อ.เสถียร บุญค้ำ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง กล่าวว่า ได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.วิรัตน์ ยอดเสาร์ ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวน สภ.เพ คดีนี้ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ว่าคดีดังกล่าวนั้นผู้เสียหายกับคู่กรณี ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน แต่ทางผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัสจึงเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ก็ได้รับแจ้งไว้ ต่อมาได้เรียกทั้งผู้เสียหายและคู่กรณีมาเจรจาอีกครั้งแต่ทางคู่กรณีไม่ยอมมาเจรจาด้วยทางพนักงานสอบสวนจึงออกหมายจับนายมานะชัย หรือมิตร เหมรัตน์ อายุ 27 ปี และเยาวชน อายุ 15 ปี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้ประสานไปยังสภ.นายายอาม และ.สภ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ที่ผู้ต้องหา อยู่อาศัย แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมมาดำเนินคดีได้

นางณัฐทยา ตรึกตรอง พี่สาวผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้ได้มาร้องเรียนว่าคดีที่น้องชายถูกทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องที่ทำร้ายร่างกายน้องชายได้ ผ่านมาเป็นเวลา 11 เดือนแล้วคดียังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ว่าคดีดังกล่าวนั้นผู้เสียหายกับคู่กรณี ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน จึงเข้ามาติดตามความคืบหน้าของคดี กลัวว่าคดีจะเงียบไปเฉยๆโดยไม่ได้รับความเป็นธรรมทั้งที่ตนเองเป็นผู้เสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน