X

กลุ่มเยาวชนภาคตะวันออก เพื่อประชาธิปไตย ปราศรัยไล่รัฐบาลประกาศชาวระยอง ไม่ทนคนระยำ

“กลุ่มเยาวชนภาคตะวันออก เพื่อประชาธิปไตย ปราศรัยไล่รัฐบาลประกาศชาวระยอง ไม่ทนคนระยำ” ให้มันจบกันที่รุ่นเรา มีแกนนำ “เพนกวิ้น” ร่วมปราศรัย

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 ส.ค.นายภานุพงศ์ จาดนอก แกนนำเยาวชนตะวันออก เพื่อประชาธิปไตย พร้อมด้วย”เพนกวิ้น พริษฐ์””โตโต้ ปิยรัฐ”และ”อานนท์ นำภา”พร้อมด้วยชาวระยอง ประมาณ 100 คน ได้เดินทางมาร่วมชุมนุมกัน ที่เทศบันเทิงพลาซ่า (หอนาฬิกากลางเมืองระยอง) ริม ถ.สุขุมวิท ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง

ทั้งนี้ นายภานุพงศ์  กล่าวว่า การชุมนุมเป็นการแสดงจุดยืนว่า”คนระยองไม่ทนคนระยำ”ให้มันจบที่รุ่นเรา เพื่อขับไล่รัฐบาลเผด็จการ โดยมีหัวข้อหลัก 3 ข้อ 1.ยุบสภา 2.แก้รัฐธรรมนูญ และ 3.เรื่องคุกคามประขาชน การหายตัวไปของบุคคลเห็นต่างกับรัฐบาล

ซึ่งแกนนำทั้ง 4 คน ได้ขึ้นปราศรัยกล่าวถึงการบริหารประเทศที่ล้มเหลว ของรัฐบาลชุดนี้ เป็นที่ถูกใจแก่ผู้ร่วมชุมนุมเป็นอย่างมาก

ขณะเดียวกันได้มีกลุ่มคนประมาณ 20 คน  อ้างว่าเป็นกลุ่มชาวระยอง ปกป้องสถาบัน ชูพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 10 พร้อมชูป้ายห้ามก้าวล่วงสถาบัน โดยทุกคนได้นัดรวมกันอยู่อีกฝั่งของถนน ยืนยันว่าจะปราศรัยโจมตีรัฐบาลก็ทำไป แต่ห้ามก้าวล่วงสถาบันเด็ดขาด โดยไม่มีการปะทะกันแต่อย่างใด ท่ามกลางดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 50 นาย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน