X

พาณิชย์อุดร ชวนชิมช๊อบของดีอีสานที่ระยอง

พาณิชย์อุดรฯ นำของดีของผู้ประกอบการจาก 20 จังหวัดภาคอีสานให้ชาวระยอง ชิม ช๊อปจุใจผ่านมาตรฐานใหม่ห่างไกลโควิด เชื่อมั่นระยองปลอดภัย กระตุ้นด้านเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว

ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าแพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่นระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายธวัชชัย ศรีทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และนายพรศักดิ์ แสงเจริญ พาณิชย์จังหวัดอุดรธานี ได้นำผลิตภัณฑ์ สินค้าดี สินค้าเด่น และสินค้าที่ได้รับการคัดสรรส่งตรงจากผู้ผลิต ของผู้ประกอบการ ผู้ผลิต กลุ่มเกษตรกรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 20 จังหวัด กว่า 50 ร้านค้า มาเปิดบูธ จำหน่ายสินค้าเด่น สินค้าขึ้นชื่อ ภายใต้ชื่องาน “ออนซอน อีสาน 2020”ขนมาให้ชาวจังหวัดระยอง ได้ชิม ชม ช้อป อย่างจุใจ

โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ก.ค.-4 ส.ค.นี้ ทั้งนี้การจัดงานดังกล่าว มุ่งเน้นสร้างและชยายช่องทางการตลาดให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ กลุ่มเกษตรกรภาคตะวันออกเฉียงเหนือใน 20 จังหวัด

รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้า ของดีดังกล่าวให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายภายหลังสถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลายภายในประเทศ และเป็นการกระตุ้นด้านเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ชวนชาวระยองออกจากบ้านมาจับจ่ายในแบบชีวิตวิถีใหม่ .

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน