X

เปิดตลาดประชารัฐนิวนอมอลหลังโควิดผ่อนคลาย

จังหวัดระยอง ชวนจับจ่ายสนับสนุนสินค้าของดีของเด่นในงาน “โครงการตลาดประชารัฐร่วมใจ” ซึ่งจัดขึ้นแบบวิถีใหม่ เพื่อความปลอดภัยจากโควิด เป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจ ผลิตภัณฑ์ชุมชน กว่า 100 ร้านค้า

เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงาน“โครงการตลาดประชารัฐร่วมใจ ส่งเสริมตลาดของดีเมืองระยอง(Rayong Best OTOP Grang Sale)” ประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดระยอง ระหว่างวันที่29 กรกฎาคม- 2 สิงหาคมนี้ ที่บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ระยอง

ภายในงานมีการนำผลิตภัณฑ์ของดีจังหวัดระยองจากกลุ่มสัมมาชีพชุมชน กลุ่มโอทอป กลุ่มที่อยู่ในการสนับสนุนของภาคีพัฒนาทั้งภาครัฐและภาคเอกชน มาจัดแสดงและจำหน่าย รวมกว่า 100 ร้านค้า และมีคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังจำนวนมาก ประกอบด้วย ไผ่ พงศธร เอิ้นขวัญ วรัญญา ก๊อปปี้โชว์ และหญิง ธิติกานต์ โดยการจัดงาน เป็นไปในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

นายพิศ นันทพูนพิพัฒน์ พัฒนาการจังหวัดระยอง กล่าวว่า งานดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการตลาดสู่การสร้างรายได้ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสู่การยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน และเป็นการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวชุมชน โดยการประสานความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชนตามนโยบายสานพลังประชารัฐ นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่ หลังสถานการณ์โควิด-19 ที่จังหวัดระยองผ่อนคลายลง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน