X

นักท่องเที่ยวแห่ชิมอาหารเทศกาลกินปูคึกคัก

จังหวัดระยอง จับมือ เซ็นทรัล พลาซ่าระยอง  จัดงานเทศกาลปู สุดฟิน กระตุ้นท่องเที่ยว-จับจ่ายในพื้นที่ หลังโควิด-19 ผ่อนคลาย

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 25 ก.ค.ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าระยอง ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผวจ.ระยอง นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นายอัครวิทย์ เทพาสิต ผอ.ททท.สำนักงานระยอง นายนพพล ตั้งทรงเจริญ ประธานหอการค้าระยอง นายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผจก.ทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าระยอง และนางสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ร่วมเปิดงานเทศกาลปู สุดฟิน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 ก.ค.นี้

ภายในงานมีการจำหน่ายอาหารเมนูทะเลสดๆ ทั้ง ปลา ปู กุ้ง หอย หมึก และอาหารพื้นถิ่น อาหารคาวหวาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีฟรีคอนเสิร์ต มีช่วงนาทีทองกับกิจกรรมลดแลกแจกแถมหลากหลาย

ทั้งนี้ งานดังกล่าว เพื่อเป็นการส่งเสริมกระตุ้นการท่องเที่ยว การจับจ่ายใช้สอยของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในพื้นที่ หลังสถานการณ์กลุ่มทหารอียิปต์ติดโควิด-19 ป่วนระยอง ผ่อนคลาย รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักท่องเที่ยวให้เข้าเที่ยวจังหวัดระยอง เพิ่มมากขึ้นในช่วงวันหยุดยาวช่วงปลายเดือนนี้อีกด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน