X

ภาคอุตสาหกรรม มอบเสื้อชูชีพให้กลุ่มประมง ส่งเสริมความปลอดภัยให้กับชุมชนชายฝั่ง

ท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด จับมือผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม มอบเสื้อชูชีพให้กลุ่มประมง ส่งเสริมความปลอดภัยให้กับชุมชนชายฝั่ง ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9

 

เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่บริเวณท่าเทียบเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ถนนไอ 8 ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง จ.ระยอง นายธีรวัฒน์ สุดสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์ประมงปลอดภัย เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยให้ชุมชนชายฝั่ง ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานท่าเรือมาบตาพุด หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด  12 แห่ง

 

มีนางสาวนลินี กาญจนมัย ผู้อำนวยการสำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด นายภุชงค์ สฤษฎีชัยกุล ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 1 ระยอง ผู้แทนส่วนราชการ และภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่ ร่วมโครงการฯ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึก เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9

ทั้งนี้ได้มีการมอบเสื้อชูชีพหรือเสื้อพยุงตัวในน้ำ ประมาณ 300 ตัว ให้กับผู้แทนชุมชนกลุ่มประมงชายฝั่งรอบพื้นที่ท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด จำนวน  11 กลุ่ม เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยให้แก่ตัวเอง บุคคลในครอบครัวในขณะออกเรือจับสัตว์น้ำในทะเล และเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นที่ประสบเหตุทางน้ำได้อย่างถูกต้องและถูกวิธีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน