X

ชาวบ้านแห่กราบไหว้หลังไอ้จุกให้โชค 4 งวดติด

สาวเมืองเลยจูงลูก 5 ขวบเท่าไอ้จุกเชื่อเคยเป็นเพื่อนเล่นกันมา ร่ำลาก่อนส่งไปเรียนเปิดเทอม ส่วนสาวคณะรำวงย้อนยุคบนขอให้ได้งานเยอะๆ จะแก้บนชุดใหญ่…

บรรยากาศที่วัดประชุมมิตรบำรุง ท้องที่หมู่ที่ 2 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉางริมถนนสายเนินกระปรอก-หาดน้ำริน หลังไอ้จุกให้โชคชาวบ้านมาแล้วถึง 4 งวดติดต่อกันล้าสุดนักเลงหวยที่ถูกรางวัลใหญ่แก้บนร่างไอ้จุกใหม่เท่าเด็ก 5 ขวบแทนหลวงพ่อเจ้าอาวาสวัดที่เคยบอกว่าจะหาช่างปั้นมาแทนร่างเดิมที่มีขนาดเล็กแพร่กระจายออกไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางนุช แก้ววงษ์พันธ์ อายุ 41 ปีพร้อมด้วยแฟนจูงมือลูกสาวัย 5 ขวบชาว จ.เลยที่ทำงานใน อ.บ้านฉางเดินทางมาขอให้สิงศักดิ์ภายในวัดตลอดจนไอ้จุกก่อนที่จะเดินทางไปบ้านเกิดที่ จ.เลยเพื่อส่งลูกสาวกลับไปเรียนช่วยเปิดเทอมวันที่ 1 ก.ย.ที่จะถึง พร้อมเปิดเผยว่า สำรับตนเองเชื่อว่าน้องลูกสาวหรือน้องใบเฟิร์นวัย 5 ขวบเท่ากันเคยเป็นเพื่อนวิ่งเล่นกันมาก่อน จึงเดินทางมาเพื่อขอให้ไอ้จุกคุ้มครอง เพื่อจะกลับไปเรียนหนังสือก่อนที่จะเดินทางมาหาใหม่ช่วงปิดเทอมถัดไปค่อยกลับมาเล่นกันใหม่ นอกจากนี้หากก็ได้เขย่าติ้วได้หมายเลข 27 หากได้โชคสมปรารถนาก็จะนำของเล่นมาแก้บนให้

ด้านนางสาวแพรทอง คำหาญพล อายุ 30 ปี เจ้าของคณะรำวงย้อนยุค แพรทองทอร์นาโด อ.บ้านค่ายเปิดเผยว่าตนเองได้ยินข่าวอภินิหารของไอ้จุกวัดประชุมมิตรแห่งนี้มานานแล้วใจก็อยากจะมาดูด้วยตาตนเองแต่ติดช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาเพื่อขอบนกับไอ้จุกหลังจากนี้ไปเมื่อหมดโควิด-19 แล้วขอให้ได้งานเยอะๆ และจะกลับมาแก้บนนำคณะรำวงย้อนยุคชุดใหญ่มาเล่นให้ดูหน้าวัดแน่นอน นอกจากนี้แล้วประชาชนที่เดินทางมากราบไหว้ขอโชคให้ก็ต่างส่องหาตัวเลขที่โอ่งน้ำมนต์ข้างโต๊ะบูชาไอ้จุกอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน