X

รมช.สาธารณสุข ลงเกาะเสม็ดตรวจความพร้อมก่อนเปิดท่องเที่ยว

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจความพร้อม ก่อนเปิดพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-เกาะเสม็ดให้ประชาชนท่องเที่ยว ย้ำเที่ยวอย่างมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม ดูบทเรียนต่างชาติที่มีการระบาดรอบ 2 หลังคลายล็อค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยนายอินทรีย์ เกิดมณี ปลัดจังหวัดระยอง นายประยูร พงศ์พันธ์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-เกาะเสม็ด และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ตรวจความพร้อมในการที่จะเปิดเขตอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-เกาะเสม็ด ให้ประชาชนท่องเที่ยว ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้

เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 โดยได้ไปตรวจสอบ 3 จุด ประกอบด้วย จุดชมวิวที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า- หมู่เกาะเสม็ด สะพานท่าเทียบเรือข้ามฟากเกาะเสม็ดเทศบาลบ้านเพ และสะพานท่าเทียบเรือบนเกาะเสม็ด ม.4 ต.เพ อ.เมืองระยอง พร้อมกับได้ไปให้กำลังใจเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และ อสม.ที่ปฏิบัติหน้าที่บนเกาะเสม็ดด้วย

นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ได้กำชับให้ให้เจ้าหน้าที่ และผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้ปฏิบัติตามามาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และขอฝากพี่น้องประชาชนให้รักษาความสะอาดอยู่ตลอดเวลา มีจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อสังคม การ์ดอย่าตก และจำบทเรียนของต่างประเทศที่พบการระบาดรอบ 2 หลังเปิดประเทศ ซึ่งหากพบจะทำให้เราต้องกลับไปเริ่มนับหนึ่งใหม่อีก

ตรงกันข้ามหากเราทำได้จะทำให้ก้าวข้ามไปได้ จะส่งผลดีกับประเทศ และเศรษฐกิจโดยรวม และคาดว่าเในปีหน้าเศรษฐกิจจะกลับมาดีอย่างแน่นอน…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน