X

หัวหน้าห้ามแรงงานต่างด้าวกินเหล้าไม่ฟัง ฉุนชักปืนยิง 3 ตาย 1 แต่ไม่รอดโดนรุมกระทืบดับ

หัวหน้าแคมป์คนงานในแคมป์ก่อสร้างคอนโดกลางเมืองระยอง ตักเตือนกลุ่มคนงานชาวกัมพูชาที่นั่งดื่มเหล้าด้านหน้าแคมป์ ก่อนจะลุกลามเป็นทะเลาะวิวาทกัน เลยชักอาวุธปืนยิงใส่ถูกคนงานชาวกัมพูชาได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทนพิษบาดไม่ไหวเสียชีวิต 1 ราย ก่อนที่ตัวเองจะวิ่งหนีแต่ไม่รอด ถูกเพื่อนคนงานรุมยำเสียชีวิตหน้าห้องน้ำอีก 1 ราย

เมื่อเวลา 21.45 น.วันที่ 28 มิ.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด แพทย์เวร รพ.เฉลิมพระเกียรติฯ มาบตาพุด และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง เข้าตรวจสอบเหตุคนงานใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิตภายในแคมป์คนงานก่อสร้างหลังคอนโดแห่งหนึ่ง ใกล้สี่แยกเนินสำลี ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงานขนาดใหญ่ มีรั้วสังกะสีล้อมรอบ บริเวณหน้าแคมป์ที่พักพบคนงานชายชาวกัมพูชาไม่ทราบชื่อ 3 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืน รายแรกถูกยิงเข้าที่หน้าอกขวาทะลุหลังเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ. รายที่ 2 ถูกยิงเข้ากลางหน้าอกหมดสติ รายที่ 3 ถูกยิงเข้าข้อมือขวาทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติฯ มาบตาพุด

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นชายชาวไทยไม่ทราบชื่อ นอนคว่ำหน้าศีรษะแตกมีเลือดไหลนองพื้น ลำตัวมีรอยฟกช้ำทั่วร่าง สภาพสวมกางเกงขาก๊วยสีฟ้า เสื้อเชิ้ตลาย เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำและโรงอาบน้ำภายในแคมป์ที่พักคนงาน พบอาวุธปืนลูกโม่ จำนวน 1 กระบอกตกอยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หัวหน้าแคมป์คนงานที่เป็นคนไทย ซึ่งเป็นคนดูแลภายในบริเวณแคมป์ที่พัก ได้ว่ากล่าวตักเตือนกลุ่มคนงานชาวกัมพูชาที่นั่งตั้งวงกินเหล้าอยู่บริเวณหน้าแคมป์ที่พักให้หยุดกินเหล้า เนื่องจากวันรุ่งขึ้นทุกคนต้องทำงาน เป็นเหตุให้กลุ่มคนงานชาวกัมพูชาไม่พอใจ จนเกิดการทะเลาะวิววาทกัน ก่อนที่หัวหน้าแคมป์คนงานจะชักอาวุธปืนที่พกมายิงใส่กลุ่มคนงานที่นั่งกินเหล้าอยู่ทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้พยายามวิ่งหนีกลับเข้าห้องพัก แต่ถูกเพื่อนคนงานชาวกัมพูชาวิ่งตามไปทันบริเวณหน้าห้องน้ำและโรงอาบน้ำรุมทำประชาทัณฑ์จนเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน