X

นายกอบจ.ระยอง นำทีม ร่วมชี้แจงโครงการก่อสร้างปรับปรุงสายทางในความรับผิดชอบ 3 สายทางแก่ผู้นำชุมชนในพื้นที่

วันที่ 26 มิถุนายน 2563 นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง พร้อมด้วยนายสุรินทร์ แสงทอง รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง(1) และนายสมศักดิ์ เกตุสาคร รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง (2) ร่วมกันชี้แจงประเด็น โครงการก่อสร้างปรับปรุงสายทางในความรับผิดชอบ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัด ขยายถนนสายตอนระยอง – บ้านแลง,สายตอนแยกทางหลวงหมายเลข 3 – เนินอู่ทอง อำเภอแกลง และสายชำฆ้อ – เขาช่องลม อำเภอเขาชะเมา แก่ผู้นำชุมชนและท้องถิ่นในเขตพื้นที่ดังกล่าว

ว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนนในจังหวัดระยอง ซึ่งในปัจจุบันจังหวัดระยอง มีอัตราการใช้รถบนท้องถนน และสถิติการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนน มากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ

โดยโครงการดังกล่าวนั้นเป็นโครงการที่เป็นประโยชน์โดยตรงต่อประชาชน และได้รับเสียงเรียกร้องจากชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาผิวทางจราจร จึงจำเป็นต้องรีบแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน โดยเร็วที่สุด ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยองมีความประสงค์ที่จะดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เพื่อรักษาผลประโยชน์ให้กับประชาชนชาวจังหวัดระยอง และผู้สัญจรให้มากที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน