X

หนุ่มฉลองวันเกิดเมาดับคาวง

หนุ่มใหญ่ฉลองวันเกิดจนกลายเป็นวันตายนั่งซดเบียร์จนฟุ๊บคาโต๊ะเพื่อนนึกว่าหลับมาปลุกสุดท้ายเสียชีวิตคาวง//  โดยเมื่อเวลา 23.00 น.(16มิย.)ที่ผ่านมาโดยประมาณ พ.ต.ท.สุพจน์ สวนสอน สว.สอบสวน สภ.บ้านฉาง รับแจ้งมีเหตุชายเสียชีวิตหน้าร้านค้าของชำ ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิสยามรวมใจ จุดบ้านฉาง เพื่อรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังมุงดูศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนายเหลาทอง อายุ 44 ปี สภาพสวมกางกางขายาวไม่สวมเสื้อนั่งศรีษะฟุ๊บในสภาพตะแคงอยู่บนโต๊ะหินอ่อนแขนห้อยลงมาที่ข้างตัว และมีน้ำลายฟูมปาก ใกล้กันยังมีกับแก้มเป็นปลาเผา และขวดเบียร์ตั้งอยู่

จากการสอบถามกลุ่ม เพื่อนผู้ตายที่นั่งดื่มด้วยกัน ให้การว่า ผู้ตายเป็นคนชอบกินเหล้าซึ่งพักอยู่ในซอยไม่ไกลกับร้านค้าของชำที่เกิดเหตุก็จะมานั่งดื่มกินพูดคุยกันเป็นประจำก่อนเกิดเหตุประมาณช่วงเย็นที่ผ่านมาก็ได้พากันมานั่งกินโดยผู้ตายบอกว่ากินเลี้ยงฉลองวันเกิดตัวเองก่อนที่จะเมาหลับแล้วหมดสติไป เพื่อนเห็นนั่งฟุ๊บอยู่ก็เลยปลุกให้กลับไปนอนที่บ้าน สุดท้ายพบว่าตัวซีดขาวเผือก ไม่ได้หลับแต่ว่าไม่หายใจเสียชีวิตไปแล้วคาดว่าน่าจะประมาณครึ่งชั่วโมง

พ.ต.ท สุพจน์ สวนสอน เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการตายน่าจะมาจากการดื่มสุรา ซึ่งทางญาติผู้ตายก็ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุไม่ได้ติดใจสงสัยในสาเหตุการตาย จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้ แล้วให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯเคลื่อนย้ายไปชันสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดก่อนที่จะให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน